Những tuần qua, rất đông khách hàng đã đổ về nhà mẫu Centana Thủ Thiêm để tranh thủ cơ hội cuối sở hữu căn hộ có vị trí độc đáo trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ với mức giá thuộc hàng cạnh tranh nhất khu vực.

Đối tượng khách hàng tìm đến với Centana Thủ Thiêm rất đa dạng, ngoài mua để ở cũng có không ít nhà đầu tư. Có người chưa xác định được mục đích cụ thể nhưng vẫn quyết định đặt chỗ khi nhìn thấy giá trị thực và tiềm năng sinh lợi. Hãy cùng điểm qua những lý do nổi bật khiến dự án này “cháy hàng”, qua ghi nhận ý kiến từ các khách hàng tham quan.

Căn hộ Q.2 ngay sát trạm Metro với giá “vừa tầm”

Anh Hoàng Phương, Q.Tân Bình: “Hiếm có dự án nào có vị trí đặc biệt như Centana Thủ Thiêm, vừa nằm trên mặt tiền một tuyến đường huyết mạch (đại lộ Mai Chí Thọ) vừa ở điểm giao nhau của 4 trục đường chính khác (Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và Song hành cao tốc). Thế nên, ban đầu tôi khá nghi ngại khi biết thông tin giá bán chỉ từ 2,8 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ và chỉ thực sự tin tưởng khi tận mắt đến xem nhà mẫu đã hoàn thiện. Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại khu dân trí cao, nằm trong quần thể các dự án cao cấp trong đó có khu đô thị Sala, thừa hưởng được nhiều tiện ích từ các trung tâm hành chính, văn hóa giải trí và hạ tầng giao thông của Thủ Thiêm và hơn nữa còn nằm sát ngay trạm đầu của tuyến Metro”.

Trả trước 800 triệu đồng và 0% lãi suất cho đến khi nhận nhà

Anh Gia Khánh, Q.7, kinh doanh tự do: “Điều khiến tôi quyết định nhanh là phương thức thanh toán hấp dẫn. Để mua một căn hộ 3 phòng ngủ Centana Thủ Thiêm, tôi chỉ phải thanh toán trước 800 triệu, phần còn lại đã được ngân hàng hỗ trợ cho vay 0% lãi suất trong suốt 24 tháng cho cho đến khi nhận nhà. Thử nhẩm tính, với lãi suất ngân hàng hiện nay, nếu không được miễn lãi thì số tiền phải trả trong suốt 2 năm sẽ lên đến vài trăm triệu đồng. Thế nên cách thức thanh toán này vừa rất lợi cho người mua vừa “tháo gỡ” áp lực trả nợ, tôi có thể tích lũy dần đến khi nhận nhà”.

Mua nhà ít rủi ro

Chị Yến Trinh, Q.8, chủ doanh nghiệp: “Tôi chưa quyết định sẽ ở hay đầu tư, tuy nhiên nếu đầu tư cho thuê tôi cũng khá yên tâm vì mức độ rủi ro rất ít. Hiện Centana Thủ Thiêm có mức cam kết cho thuê 240 triệu/năm, tức 20 triệu/tháng. Khi nhận nhà, thu nhập từ việc khai thác cho thuê này sẽ bù đắp được phần lãi vay ngân hàng mỗi tháng, giúp giảm gánh nặng tài chính. Đó là chưa kể biên độ tăng giá rất nhanh của bất động sản Thủ Thiêm nhờ hạ tầng phát triển, sau mỗi năm giá thuê nhà có thể tăng 10-15%”.

Tính khả thi cao khi cho thuê

Anh Thanh Bình, Q.9, nhà đầu tư: “Tôi đầu tư căn hộ Centana Thủ Thiêm 3 phòng ngủ dành cho các chuyên gia, nhà quản lý đưa cả gia đình về sinh sống và làm việc tại Q.2. Về “đầu ra” cho căn hộ, tôi thấy rất khả thi. Thứ nhất là vì triển vọng và tốc độ phát triển của khu vực Thủ Thiêm; thứ hai là dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tiện nghi 5 sao như hồ bơi tràn bờ, công viên rộng đến 5.000m2… Hơn nữa ở đây còn trang bị các dịch vụ hỗ trợ cho công việc như khu office-tel 200 căn tại tòa tháp riêng, khu Business lounge, dịch vụ lễ tân, photocopy..., sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của đối tượng khách hàng tôi đang nhắm đến.”

Tận dụng cơ hội “mua nhà, trúng xe”

Chị Hà Nguyên, nhân viên văn phòng, Q.1: “Với tôi, Centana Thủ Thiêm là lựa chọn “vừa sức” mà vẫn hiện thực hóa được ước mơ mua được nhà tại trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, nơi trước đây tôi không dám nghĩ tới với mặt bằng giá trung bình 40-50 triệu/m2. Tôi vừa hài lòng khi đặt chỗ thành công, vừa háo hức chờ đến sự kiện dành cho khách hàng Centana trong tháng tới với nhiều quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội sở hữu xe Mercedes hơn 1,48 tỷ đồng”

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 888 60 66 | Website: www.centana.vn

Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm có vị trí gần trung tâm Khu đô thị hành chính Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM. Từ dự án, có thể kết nối nhanh chóng với các quận 9, Thủ Đức hay vào trung tâm Thành phố thông qua Đại lộ Ma...

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Centana Thủ Thiêm

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Centana Thủ Thiêm

    CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Khu nhà ở cao tầng, văn phòng kết hợp thương mại, dịch vụ và văn phòng có nhân viên lưu trú (officetel) tại phường An Phú, quận 2 do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành là...

  • Centana Thủ Thiêm - Hút người mua thời điểm cuối năm

    Centana Thủ Thiêm - Hút người mua thời điểm cuối năm

    Trở về Việt Nam đã 5 năm và thành lập một công ty chuyên về công nghệ với doanh thu ổn định, trụ sở tại Quận 1, thế nhưng, anh Minh Tuấn vẫn ở thuê 1 căn hộ trên đường Cô Bắc - Quận 1. Bạn bè ngạc nhiên hỏi, anh chỉ cười và đáp "đơn giản là mình chưa...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.