Với kinh phí khoảng 500 triệu đồng, căn hộ 3 phòng ngủ đã được cải tạo trở nên đẹp đẽ lôi cuốn mà vẫn rất thoải mái với từng không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình.
Căn hộ của gia đình chị Chi tại chung cư cao cấp GoldenLand (275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) có diện tích 130m2, 3 phòng ngủ là căn góc với 2 mặt thoáng. Với kinh phí cải tạo khoảng 500 triệu đồng, chủ nhân của căn hộ đã rất hài lòng với không gian sống mới của gia đình.
Phòng khách sang trọng, không gian rộng rãi với gam màu trắng chủ đạo mang đến một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, nơi quây quần của cả gia đình.
Gia đình có 4 thành viên là cặp vợ chồng rất vui tính cùng hai con nhỏ. Căn hộ tạo sự thu hút với màu sắc tươi sáng cũng như vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.
Khu bếp đơn giản, tiện nghi với view ban công thoáng rộng.
Từ phòng khách, bếp, phòng ngủ cho đến phòng tắm đều đi theo phong cách đương đại, không quá nhiều nội thất cồng kềnh, tất cả hướng đến sự đơn giản nhưng tiện nghi nhất có thể.
Phòng ngủ của hai vợ chồng được thiết kế đơn giản mà vẫn tiện nghi.
Chị Chi cho biết, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án GoldenLand được thiết kế khá hợp lý nên khi vợ chồng chị cải tạo nội thất cũng không gặp nhiều khó khăn. Phòng khách được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, đặt cạnh ban công với tầm nhìn rộng, view đẹp.
2 phòng ngủ được thiết kế cho 2 con
Trong đó một phòng chủ yếu là không gian cho bé thứ hai mới 4 tuổi chưa ngủ riêng nên chủ yếu để chơi, vẽ…
Các phòng trong căn hộ được thiết kế thông nhau, mỗi phòng đều được thiết kế với một mặt thoáng để có thể đón ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ bên ngoài vào. Đây là một trong những điều chị Chi rất thích ở căn hộ tại dự án này.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.