Dòng căn hộ biển luôn là kênh đầu tư an toàn đối với các nhà đầu tư bởi giá bán hợp lý, tiềm năng sinh lời bền vững, đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch chuẩn mực và sở hữu lâu dài như Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận).

Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng hạn chế, tỉ suất sinh lời từ kênh cho thuê trên phân khúc căn hộ đang suy giảm khá nhanh (từ 7% cách đây 2 năm xuống chỉ còn 5%- theo CBRE), dòng vốn đầu tư đang đổ dồn về các thị trường tiềm năng khác như Bình Thuận nhờ triển vọng tăng trưởng lạc quan trong dài hạn.

Dòng căn hộ biển luôn là kênh đầu tư an toàn đối với các nhà đầu tư bởi giá bán hợp lý, tiềm năng sinh lời bền vững, đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch chuẩn mực và sở hữu lâu dài. Hình: Thanh Long Bay

Cơ hội từ vùng trũng giá

Sự trỗi dậy của thị trường du lịch Bình Thuận sau thời gian dài trầm lắng so với Phú Quốc, Cam Ranh hay Đà Nẵng là nhờ mặt bằng giá tại một số khu vực vẫn còn thấp, chỉ bằng một nửa so với các “điểm nóng” du lịch khác. Thị trường còn nhận được cú hích từ hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như Sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây – Phan Thiết khiến cho giới đầu tư kì vọng vào sự tăng trưởng vượt bậc tại một số địa điểm có nhiều tiềm năng.

Thực tế thì khu vực phía Nam, trải dọc từ Lagi đến Kê Gà vẫn còn rất hoang sơ, thưa thớt. Khu vực này vẫn chưa có một tổ hợp nghỉ dưỡng xứng tầm với quy mô và quy hoạch đồng bộ, kém xa không khí nhộp nhịp đông đúc của người anh cả đã đi trước nhiều năm là Mũi Né.

Nhưng trong tương lai, các dự án hạ tầng hứa hẹn mang tới bước ngoặt thay đổi diện mạo cho địa danh Kê Gà. Chỉ cách Sân bay quốc tế Long thành 60 phút đi xe, vùng biển Kê Gà có cơ hội đón nhận hàng triệu lượt khách quốc tế đến tham quan mỗi năm sau khi sân bay này hoàn thành giai đoạn 1 vào 2025 với công suất giai đoạn 1 là 25 triệu lượt khách/năm và công suất 100 triệu hành khách/năm sau khi hoàn thành cả 3 giai đoạn.

Nhìn thấy một phiên bản mới của Phú Quốc có thể sẽ tái hiện tại Kê Gà, nhiều nhà đầu tư đang đổ xô săn tìm các căn hộ ven biển với mục đích nghỉ dưỡng và đầu tư cho thuê.

Nắm bắt được xu thế tăng tốc của thị trường du lịch Kê Gà – Hàm Thuận Nam, Chủ đầu tư Nam Group mới đây đã giới thiệu đến thị trường khu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí và trung tâm thể thao biển quốc tế Thanh Long Bay. Dự án hứa hẹn mang đến một tài sản đầu tư đầy tiềm năng cho người mua nhà nhờ giá mềm hơn, đi kèm với triển vọng phát triển vượt bậc khi tọa lạc tại Kê Gà – nơi đang được kỳ vọng sẽ là thủ phủ du lịch mới của Bình Thuận.

Căn hộ biển Thanh Long Bay đang hấp dẫn khách mua nhờ tiềm năng sinh lời khả quan từ cho thuê hay giá trị tài sản tăng trưởng mạnh mẽ.

“Không chỉ có lợi thế giá, hạ tầng, bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Hàm Thuận Nam cũng được đánh giá cao về tiềm năng khai thác ổn định bởi hưởng lợi từ xu thế du lịch nghỉ dưỡng đang trên đà bùng nổ, đi kèm lượng du khách quốc tế đến Bình Thuận đang tăng trưởng ấn tượng trung bình 15% mỗi năm. Đây chính là lý do các căn hộ biển tại dự án Thanh Long Bay của chúng tôi đang hấp dẫn khách mua nhờ tiềm năng sinh lời khả quan từ cho thuê hay giá trị tài sản tăng trưởng mạnh mẽ”, ông Đỗ Duy Thoan – Phó Tổng Giám đốc Nam Group cho biết.

Theo ghi nhận của Công ty tư vấn DKRA Vietnam, trong quý 2, nguồn cung căn hộ du lịch tăng mạnh 118% so với quý trước. Trong đó tỉ lệ hấp thụ nguồn cung sơ cấp tại Bình Thuận đạt đến 73% và là một trong những thị trường hoạt động ấn tượng nhất trong nửa đầu năm.

Thanh Long Bay: Giải cơn khát đầu tư

Điểm nổi trội của căn hộ biển Thanh Long Bay là hầu hết các căn hộ đều được thiết hướng biển, theo phong cách kiến trúc công trình xanh thế giới với thiết kế rỗng tạo sự thông thoáng, tối ưu hóa sự tiếp xúc với thiên nhiên trong không gian sống. Kiến trúc xanh độc đáo mang đậm màu sắc văn hóa bản địa của Thanh Long Bay là điểm thu hút đặc biệt đối với khách du lịch cao cấp đặc biệt là khách quốc tế, với nhu cầu cao về “nghỉ dưỡng xanh” và sở thích tìm hiểu văn hóa địa phương. Đây là điều đảm bảo cho công suất lấp đầy phòng tại căn hộ biển Thanh Long Bay luôn cao.


Điểm nổi trội của căn hộ biển Thanh Long Bay là hầu hết các căn hộ đều được thiết hướng biển, theo phong cách kiến trúc công trình xanh thế giới và được trang bị hoàn thiện nội thất cao cấp. Hình: Thanh Long Bay

Tiềm năng sinh lời của các căn hộ biển của Thanh Long Bay còn rất lớn khi nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng có quy mô lên đến 90 ha, đi kèm với hàng ngàn tiện ích đẳng cấp. Đó là quảng trường biển rộng nhất Việt Nam với diện tích 21.000m2, tương đương với diện tích của sân vận động Quốc gia Hàng Đẫy, là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, âm nhạc, thời trang đẳng cấp với sự quy tụ của hàng chục ngàn người. Đó còn là khu phố thương mại biển sầm uất nhất trong khu vực với đầy đủ các hoạt động ẩm thực, mua sắm phục vụ cho hàng triệu du khách của Thanh Long Bay và các resort xung quanh. Hay các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp khác như: Bến du thuyền, lễ đường trên biển đầu tiên tại Việt Nam cho một đám cưới đẹp như mơ; không gian tập yoga, spa cao cấp; khu nghỉ dưỡng cho người già…

Nhờ lợi thế về quy mô và tích hợp nhiều tiện ích, Thanh Long Bay dự kiến sẽ trở thành trung tâm giải trí, ẩm thực, vui chơi lớn nhất trục đường ven biển 719B trong bán kính 20km, tương như như địa danh Bà Nà Hills của Đà Nẵng.

Giá “mềm” mang lại ưu thế lớn cho Thanh Long Bay khi so sánh với các dự án khác tại Hồ Tràm hay Phan Thiết. Theo đó, giá một căn hộ biển 1 phòng ngủ tại đây chỉ từ 1,1 tỉ đồng và nhà phố từ 2,8 tỉ đồng. Chủ đầu tư Nam Group còn thiết kế một chính sách thanh toán nhẹ nhàng trong 48 tháng (tính ra chỉ khoảng 7 triệu đồng/tháng). Như vậy, khi khách mua hoàn tất thanh toán cũng là thời điểm các hạ tầng giao thông xung quanh đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Điều này mang đến cơ hội tăng giá vượt trội, tiềm năng cho thuê và tính thanh khoản cao cho sản phẩm trong tương lai.

Bên cạnh đó, một yếu tố khiến Thanh Long Bay được khách hàng đặc biệt tin tưởng là pháp lý rõ ràng với hình thức sở hữu lâu dài. Sự khan hiếm nguồn cung các sản phẩm bất động sản biển với trị trí tốt, sở hữu lâu dài trên thị trường hiện nay khiến Thanh Long Bay trở thành “hàng hiếm” được không chỉ giới đầu tư mà cả khách hàng tìm mua để ở săn tìm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.