QC - Thị trường bất động sản TPHCM, đặc biệt trong mảng căn hộ đã ấm lại khá nhiều trong năm 2014 với hàng loạt các dự án mở bán hoặc tái mở bán thành công đã tạo được “sóng” trên thị trường. Trong đó “đỉnh sóng” thuộc về dự án Sunview Town (Thủ Đức, TPHCM) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư với 100% căn hộ Block Pearl tung ra trong đợt 1 đã được khách hàng giao dịch thành công.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

Trước đây, khi nói tới căn hộ, khách hàng thường quan tâm đến diện tích và giá bán. Nhưng giờ đây, phát triển dịch vụ tiện ích ở những dự án đang xây dựng và sắp hoàn thiện đang là xu hướng, bởi nhu cầu tiêu dùng của người dân trong các dự án khá cao. Mỗi khi có nhu cầu mua sắm khách hàng phải di chuyển vào trung tâm thành phố thì bây giờ khách hàng có thể tìm thấy những dịch vụ đó ngay tầng trệt của tòa nhà. Với mong muốn cung cấp sản phẩm dịch vụ cho cư dân trong dự án Sunview Town và khu vực xung quanh, Tập đoàn Đất Xanh đã hợp tác với hơn 30 đối tác thương mại uy tín như: Getfit Gym & Yoga, hệ thống siêu thị và nhà sách Văn Lang, nhà hàng Fly Food, phòng khám đa khoa Đại Phước, nhà cung cấp đồ gia dụng Katrin BJ, nội thất Trung Kiên… Sunview Town cung cấp hơn 15 tiện ích cho cư dân sống tại đây, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym & Yoga, Spa, cà phê, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, phòng khám đa khoa, lối đi dạo ven sông … những tiện ích mà ít dự án nào có được. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân Sunview Town trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu.

Ông Nguyễn Quang Vinh – Đại diện nhà cung cấp nội thất Trung Kiên cho biết: “Đất Xanh là công ty bất động sản hoạt động lâu năm trên thị trường, chúng tôi biết đến Đất Xanh với nhiều dự án tốt, chất lượng, giá hợp lý, bàn giao đúng tiến độ….đã tạo sự an tâm cho chúng tôi trong việc hợp tác. Chúng tôi tin rằng với những cam kết và chính sách hợp tác win – win đôi bên cùng có lợi sẽ mang lại sự hợp tác thành công cho Đất Xanh và công ty chúng tôi, cũng như mang lại tiện ích cho khách hàng”.

Dự án khu phức hợp ven sông Sunview Town nằm ở trung tâm quận Thủ Đức với gần 1600 căn hộ được thiết kế thông minh và xây dựng tối ưu đến từng chi tiết nhỏ. Theo khảo sát thực tế tại căn hộ mẫu Sunview Town, không gian căn hộ được sắp xếp hợp lý, từ phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh… Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, thiết kế các căn hộ tận dụng hoàn hảo các yếu tố tự nhiên, từ nắng, gió, không khí... Đặc biệt, trang thiết bị nội thất cũng là điểm nhấn đáng chú ý mà khách hàng có thể cảm nhận được khi trực tiếp thăm quan căn hộ mẫu tại Sunview Town. Các trang thiết bị nội thất được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, mỗi căn hộ Sunview Town được lát bằng gạch granite sang trọng và lịch lãm, đến từ các thương hiệu uy tín.

Hấp dẫn nhờ khuyến mại “khủng”

Bên cạnh việc gia tăng tiện ích, chủ đầu tư còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ Sunview Town. Cụ thể, với các khách hàng mua căn hộ Sunview Town sẽ được tặng ngay voucher ưu đãi "khủng" giảm giá đến 50%; hoặc tủ bếp treo tại căn hộ; hoặc gói chuyển đổi gạch lát nền granite…. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Singapore bằng du thuyền dành cho 2 người cùng nhiều phiếu quà tặng hấp dẫn từ các nhà đầu tư thương mại tại Sunview Town.

Nhân dịp ký kết hợp tác các đối tác thương mại, Đất Xanh đưa ra nhiều ưu đãi nhằm tri ân cho những khách hàng đã từng mua căn hộ tại các dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư. Đặc biệt, hiểu được khó khăn của khách hàng trong việc thanh toán, chủ đầu tư cũng đã đưa ra chương trình thanh toán khá linh hoạt, theo đó với phương thức thanh toán 2% giá trị căn hộ/tháng, giúp khách hàng hạn hẹp về tài chính có thể sở hữu ngay căn hộ Sunview Town. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng Vietinbank…

Có thể thấy rằng với tình hình thị trường hiện nay cộng với các ưu đãi từ chủ đầu tư, khách hàng sẽ tìm đến dự án Sunview Town như là giải pháp tối ưu về nhà ở.

Để biết thêm thông tin về dự án và các ưu đãi mở bán, vui lòng liên hệ hotline:

0934 36 27 27- 0942 66 27 27 - 0912 30 88 39- 0905 81 82 88 – 0908 50 41 52 - 0938 63 68 36

Website: https://sunviewtown.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.