Căn hộ Angia Garden nằm trong khu dân cư biệt lập đẳng cấp hàng đầu tại Tân Phú, tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý, gồm 2 khối căn hộ cao 15 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đậu xe, 2 tầng thương mại, với hệ thống tường rào an ninh bao quanh. Tiện ích nội khu gồm Vườn Pháp, Quảng Trường Châu Âu, Đài Phun Nước Hy lạp, Vườn treo phức hợp, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em…

Thiết kế thông minh, tinh tế

Tọa lạc tại vị trí vô cùng lý tưởng nên mỗi căn hộ Angia Garden đều có hướng nhìn đẹp như hướng sân bay Tân Sơn Nhất, hướng công viên Celadon với hồ nước 16ha lớn nhất TP. HCM, hướng hồ bơi thoáng mát hay hướng vườn Pháp mê cung lãng mạn. Ngay sảnh chính của tòa nhà là Quảng trường Châu Âu tráng lệ và đài phun nước Hy Lạp cổ điển, mang lại sự may mắn, phồn thịnh cho cư dân của khu căn hộ.
Trước cuộc sống bộn bề và náo nhiệt của thành thị, chủ đầu tư mong muốn đưa không gian xanh vào tận mỗi căn hộ, vì vậy 390 căn hộ tại Angia Garden đều được thiết kế độc đáo và tận hưởng tối đa các mặt thông thoáng để đón nắng và gió từ thiên nhiên.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư rất thấu hiểu nhu cầu của người mua nhà. Vì vậy, từng căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu đến từng mét vuông, mọi không gian được sắp xếp một cách hợp lý, từ phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công, sân phơi… Các căn hộ tại Angia Garden có diện tích từ 49,5m2 (2 phòng ngủ), 63-64m2 (2 phòng ngủ, 2 WC), 83-84m2 (3 phòng ngủ, 2 WC), là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình trẻ hiện nay.

Nội thất sang trọng, xứng tầm

Điều không kém phần quan trọng để cư dân cảm nhận đây là tổ ấm, đó là các trang thiết bị nội thất được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mặt bếp bằng đá solid surface sang trọng, tường bếp lắp kính cường lực, tủ bếp bằng chất liệu gỗ cao cấp, làm cho những người phụ nữ thêm yêu công việc nội trợ.

Phòng ngủ được lát gỗ, mang lại sự ấm áp, thanh bình mỗi khi bạn cần yên tĩnh, nghỉ ngơi. Thiết bị trong nhà vệ sinh như lavabo, vòi rửa, bồn tắm đứng… đều là thương hiệu Nhật Bản. Cửa sổ kính lùa tận dụng tối đa nắng gió tự nhiên vào nhà và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Dù là khu dân cư biệt lập nhưng mỗi căn hộ đều lắp các thiết bị tối tân như ổ khóa từ, video call, camera thông minh, nhằm tạo môi trường an ninh tuyệt đối cho cư dân nơi đây tận hưởng từng phút giây.

Tại Angia Garden, mỗi căn hộ đều là sự kết hợp tinh tế giữa tính độc đáo, sáng tạo và tiện nghi trong sự gắn bó hài hòa với thiên nhiên. Là chốn về bình yên và êm ả sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu Căn hộ Angia Garden xin vui lòng liên hệ:

Công ty Bất động sản An Gia: 0937 119 111

Công ty Bất động sản Danh Khôi: 0902 758 818

Hoặc truy cập www.angiagarden.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.