Khoảng 40 sổ đỏ của người dân tại xóm 3 xã Vĩnh Phong, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đã bị cán bộ xã Vĩnh Phong mượn trong 16 năm và đến nay vẫn không trả.
Người đến mượn là trưởng xóm, cán bộ địa chính và cán bộ ủy ban xã. Nhiều người vì quá tin tưởng đã giao ngay sổ đỏ, thậm chí còn không biết họ mượn sổ đỏ để làm gì.
Tại thời điểm đó, lãnh đạo xã Vĩnh Phong mượn sổ đỏ của người dân để làm gì? Và hiện tại số sổ đó đang ở đâu. Anh Hà Văn Cao, trưởng xóm 3 cho biết, nhiều năm nay anh đã đi khắp các nơi để yêu cầu các cơ quan chức năng giải thích về việc số số đỏ mà lãnh đạo xã Vĩnh Phong thu của người dân đang ở đâu. Nhưng cũng không ai trả lời, thậm chí anh còn bị trù dập.
Trước sự việc này, đại diện UBND Huyện Vĩnh Bảo cho biết, không có chuyện Huyện chỉ đạo UBND xã thu hồi sổ đỏ của người dân xóm 3. Số sổ đỏ trên là hợp pháp và người dân cần hết sức cảnh giác.
Tuyết Mai (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.