Cuộc sống hiện đại yêu cầu những chuẩn mực sống cao cấp đích thực, nhằm tạo môi trường lý tưởng để con người có thể tận hưởng những phong cách sống phù hợp và phát triển bản thân tối đa.

Chất lượng sống cho cư dân hiện đại

Trải nghiệm sống xanh đích thực chỉ có tại Melosa Garden.

Theo đó, chất lượng cuộc sống được tạo nên từ tổng hòa của nhiều yếu tố và được phân thành nhiều nhóm chính. Khi nhu cầu sống cơ bản được thoả mãn, thu nhập của người Việt Nam tăng lên thì các nhu cầu về tinh thần và môi trường sống đang được các gia đình trí thức trẻ đặc biệt quan tâm, trong bối cảnh TP.HCM là một trong những thành phố đông dân nhất cả nước với gần 10 triệu dân.

Theo một chuyên gia kinh tế, ngoài các yếu tố cơ bản về đi lại, ăn mặc và lao động, chất lượng cuộc sống sẽ được tạo thành từ các tiêu chí đại diện cho mức sống tinh thần như: trật tự, an toàn xã hội, bình đẳng, công bằng xã hội, hưởng thụ văn hóa, hưởng thụ giáo dục… Yếu tố quan trọng tiếp theo là môi trường sinh thái tự nhiên và hạ tầng đô thị gồm: khí hậu, thời tiết, mức độ ô nhiễm không khí, nguồn nước, mặt đất, tiếng ồn, rác thải, ngập úng, ùn tắc giao thông,…

Nắm bắt được những thay đổi trên, chủ đầu tư Khang Điền đã định hướng xây dựng và phát triển các dự án lấy không gian môi trường sống làm chủ đạo, nhằm tạo dựng cho cư dân một cuộc sống xanh, tri thức và văn minh. Điển hình như chuỗi dự án Mega đều được lấy mảng xanh và tiện ích hoàn chỉnh sẵn sàng cho cuộc sống văn minh hiện đại làm nền tảng phát triển chủ đạo, xuyên suốt. Không ngoại lệ, Melosa Garden đã được phát triển với những ưu điểm vượt trội nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, đồng thời mang đến đẳng cấp trải nghiệm sống xanh hàng đầu TP.HCM.

Tạo nên chuẩn mực sống mới

Cư dân Melosa Garden luôn được đảm bảo các chuẩn mực sống xanh hàng đầu về cả tinh thần và môi trường sống.

Melosa Garden đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí cao cấp như bảo vệ 3 lớp với an ninh 24/7; cộng đồng cư dân tinh hoa, tri thức cao; môi trường thân thiện cho trẻ em và người già; hệ thống tiện ích ấn tượng, mang đến cho mọi cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp ngay trong khuôn viên sống hàng ngày.

Với tổng diện tích 17,3ha bao gồm hơn 500 biệt thự và nhà liên kế vườn, chủ đầu tư Khang Điền đã dành đến 4ha diện tích dành cho không gian xanh, công viên cảnh quan và tiện ích nội khu, Melosa Garden đã tạo nên một Bức tranh thiên nhiên trong lành với nhiều điểm nhấn như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, hồ cảnh quan, phòng tập gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, mini-mart,…

Không những có hệ thống tiện ích nội khu hoành tráng, hệ thống tiện ích ngoại khu với hạ tầng cơ sở phát triển hiện đại tại khu Đông hiện đại như đại học Fulbright, sân golf, khu Công nghệ cao, sân bay quốc tế Long Thành và gần các tuyến giao thông trọng điểm như : Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Vành Đai 2, đường Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, tiếp giáp trung tâm hành chính quận 2. Cư dân chỉ mất 10 phút, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm quận 1, 15 phút đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7.

Melosa Garden có vị trí giao thông thuận lợi, nổi bật với không gian xanh và tiện nghi, mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, an toàn từ trong ra ngoài hứa hẹn sẽ là vùng đất vàng để thế hệ tri thức trẻ dựng xây tổ ấm và nền tảng vững chắc cho sự thành đạt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.