Một ngôi nhà, một công trình xây dựng dù có vị trí đẹp đến đâu đi chăng nữa mà không coi trọng việc thiết kế kiến trúc và nội thất thì cũng không mang lại giá trị sống cao. Một căn hộ được coi là đẳng cấp phải thoả mãn được các tiêu chí: vị trí có một không hai, số lượng hạn chế, nội thất cao cấp và quản lý dịch vụ cũng phải đẳng cấp quốc tế.

Vị trí “vàng” phải sánh ngang cùng kiến trúc độc đáo

Nếu bạn từng xem qua bất động sản của những ngôi sao Hollywood, những người thành đạt hay giới thượng lưu, có một đặc điểm chung dễ nhận ra nhất đó là những căn hộ không chỉ sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm các thành phố lớn mà còn được trau chuốt từng chi tiết nhỏ

Hiểu được điều này, với vị trí “vàng” có một không hai là mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào, chủ đầu tư Millennium đã lựa chọn công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới PTW Architects với phong cách thiết kế sáng tạo, cách tân trong kiến trúc và tỉ mỉ trong từng chi tiết để kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho những chủ nhân căn hộ - những người có cuộc sống năng động, gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

PTW Architects, một tên tuổi uy tín trong giới kiến trúc với hàng loạt giải thưởng danh giá quốc tế và đứng đằng sau vô số công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như Science House Sydney, dự án Poly Horizon Sydney, dự án Phòng trưng bày Quốc gia Úc, Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia Bắc Kinh … Tất cả thiết kế của PTW Architects đều mang một vẻ đẹp khác biệt, với hơi thở hiện đại và chứa đựng trong đó những giá trị bền vững.

Poly Horizon Sydney – Khu căn hộ cao cấp với lối kiến trúc khác biệt với hơi thở hiện đại

Không gian sống sang trọng với những nội thất nổi tiếng

Không chỉ cuốn hút ở nét đẹp hiện đại và sự sang trọng đẳng cấp trong tổng thể dự án, Millennium còn chinh phục các chủ nhân “khó tính” bằng không gian sống tràn ngập thiên nhiên. Mỗi căn hộ ở Millennium là một không gian mở, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, không chỉ tạo một không gian sống đầy tiện nghi, tốt cho sức khỏe và còn đảm bảo chức năng tiết kiệm năng lượng cho căn hộ.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, tòa tháp đôi cao 34 tầng với 2 mặt tiền sông Sài Gòn hiện lên thật lộng lẫy, tô điểm cho nét đẹp của một góc thành phố.

Sự phóng khoáng trong thiết kế căn hộ Millennium giúp chủ căn hộ tận hưởng những giây phút yên bình với không gian mở và hài hòa với cùng thiên nhiên. Từ ban công căn hộ, những chủ nhân tương lai của Millennium có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố khi lên đèn, hay đón bình minh rực rỡ của thành phố năng động với dòng sông Sài Gòn uốn lượn.

Để đáp ứng nhu cầu sống của một căn hộ tiện nghi cao cấp ngay trung tâm thành phố, các nhà thiết kế của PTW Architects chọn màu sắc trung tính cho nội thất bên trong. Các gam màu trắng, xám, nâu mang đến vẻ tối giản nhưng hiện đại, giúp căn hộ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Đây cũng là phong cách thiết kế luôn được những người có gu thẩm mỹ lựa chọn và bất tử với thời gian như chính cái tên của tòa nhà.

Bên cạnh đó, hai thương hiệu nội thất nổi tiếng Kohler (Mỹ) và Fagor (Tây Ban Nha) được chọn mặt gửi vàng giúp tạo nên một không gian hoàn hảo. Sự tinh tế của những sản phẩm nội thất nội thất kết hợp với không gian mở của căn hộ Millennium tạo nên một không gian sống tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm về của một cuộc sống hưởng thụ tuyệt đối, là nơi truyền cảm hứng sống, làm việc và tận hưởng vẻ đẹp của Sài Gòn hoa lệ.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào cuộc sống chất lượng của Millennium ngay tại trung tâm Sài Gòn chưa? Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới thượng lưu, nơi sự tiện nghi, đẳng cấp, cảm xúc của bạn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Chỉ thanh toán trước 30% cho đến khi nhận nhà

Chủ đầu tư dự án căn hộ Millennium quyết định đưa ra chính sách bán hàng đột phá. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ (dự kiến bàn giao trong quý II/2018), không cần vay ngân hàng. Với chính sách đặc biệt chưa từng có tiền lệ này, cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang ngay giữa trung tâm thành phố không còn quá xa vời với nhiều người.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Millennium Masteri

    Khu căn hộ Millennium Masteri

    Tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, Millennium tiếp giáp với Quận 1, đối diện kênh Bến Nghé và gần sông Sài Gòn.

  • Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Không có nhiều dự án nằm ở vị trí liền kề trung tâm tài chính Sài Gòn - ví như “phố Wall” của Việt Nam, được bán với giá siêu cạnh tranh so với những căn hộ xung quanh. Điều này khiến tòa nhà hạng sang Millennium tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồ...

  • Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hiện tại, hầu như tại TP.HCM, không có dự án căn hộ mới nào được cấp phép có chức năng văn phòng sở hữu lâu dài. Đây chính là lợi thế, tạo ra sự khan hiếm của phân khúc này, cũng như nâng cao giá trị của các tòa căn hộ có phân khu văn phòng đang được...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.