Chỉ một chiếc điện thoại thông minh kết nối intenet, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị trong nhà ở bất kỳ đâu từ TV, rèm cửa đến điện chiếu sáng trong nhà. Đó là công nghệ tưởng chừng như chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, hiện nay, điều đó đã thành hiện thực khi nhiều chủ đầu tư áp dụng công nghệ cao 4.0 vào phục vụ sinh hoạt gia đình.

Nếu trước đây, khách hàng chỉ quan tâm đến vị trí đắc địa khi lựa chọn mua nhà thì giờ đây yếu tố “thông minh” được ưu tiên không kém. Chính yếu tố này đã tạo nên một cuộc đua không ngừng nghỉ giữa các chủ đầu tư để chinh phục khách hàng. Hàng loạt các dự án mới ra mắt đều được giới thiệu có ứng dụng mô hình thông minh. Tuy nhiên, để tìm kiếm dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chí theo mô hình căn hộ thông minh không phải là điều dễ dàng với khách hàng, đặc biệt là những dự án thuộc phân khúc tầm trung.

Căn hộ thông minh với nhiều tiện ích hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng.

Anh Mạnh Tùng (quận 8, TP.HCM) mới kết hôn nên muốn mua căn hộ để ở riêng. Tuy nhiên, với khả năng tài chính còn hạn chế, anh Tùng chỉ có thể tìm mua những dự án có mức giá dưới 1,5 tỷ đồng. Sau quá trình tìm hiểu, anh Tùng đã chọn mua căn hộ thuộc dự án High Intela. Bên cạnh mức giá phù hợp, anh Tùng còn bị thuyết phục bởi những tính năng thông minh mà căn hộ này được trang bị. Hệ thống điện được điều khiển từ xa cùng cảm biến điện từ và cảm biến ánh sáng trong mỗi căn hộ sẽ giúp cuộc sống trở nên hiện đại hơn.

Cũng lựa chọn dự án High Intela ở mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, chị Minh Hà (quận 4, TP.HCM) tâm đắc với việc dự án này được quản lý và vận hành hoàn toàn tự động để tiết kiệm chi phí quản lý và nhân công. Với đặc thù công việc văn phòng không có nhiều thời gian để tham gia các cuộc họp cư dân hay nhận thông báo từ ban quản lý nhưng chị Hà có thể đóng góp ý kiến thông qua phần mềm chuyên biệt một cách dễ dàng. Đây là phần mềm được thiết kế riêng cho cư dân của dự án với nhiều tính năng ưu việt.

Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela của LDG Group áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Với mô hình căn hộ thông minh, mọi thao tác trong nhà đều trở nên đơn giản và tiện lợi. Từ việc hệ thống điện chiếu sáng, máy điều hòa hay hệ thống rèm cửa đều có thể tự động hóa. Bên cạnh đó, ứng dụng trên điện thoại còn có thể giúp cư dân thanh toán khi mua hàng trong trung tâm thương mại thuộc dự án hoặc định vị chỗ trống trong bãi đậu xe… Tiện lợi và an toàn là hai tiêu chí nổi bật mà mô hình căn hộ thông minh hướng tới. Tuy nhiên, mức chi phí để đầu tư cho mô hình này không hề nhỏ, thường những dự án thuộc phân khúc cao cấp mới được chủ đầu tư trang bị.

Theo tìm hiểu trên thị trường, phân khúc tầm trung hiện nay có dòng sản phẩm Intela của LDG Group đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng các dự án này đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chí thông minh. Từng phát triển thành công mô hình căn hộ thông minh đầu tiên ở khu Nam Sài Gòn, LDG Group tiếp tục phát triển nhiều khu căn hộ và khu đô thị thông minh. Những dự án như Saigon Intela, High Intela, West Intela… đều đạt lượng giao dịch cao. Riêng dự án High Intela được giới thiệu từ đầu năm 2018 đã có khoảng 500 căn hộ được khách hàng đặt mua.

Sở hữu một căn hộ tiện nghi với những tính năng thông minh là nhu cầu của nhiều khách hàng. Với xu thế phát triển như hiện nay, mô hình căn hộ thông minh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn đầu tư. Vì vậy, các chủ đầu tư đều tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến không gian sống tiện nghi. Giờ đây, làm chủ ngôi nhà chỉ với “một chạm nhẹ” là điều hoàn toàn có thật và ngày càng thu hút người mua nhà.

Liên hệ:

Hotline LDG Group: 0937 92 88 92

Website: https://www.ldggroup.vn/

Đơn vị phân phối Unihomes : ‎‎0906 602 605

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.