CafeLand - Ngày 19/10, Tập đoàn BRG đã chính thức động thổ và công bố triển khai dự án Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nghi thức động thổ Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort

Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort có quy mô cao 36 tầng nổi và 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư khoảng 1.638 tỷ đồng, dự kiến sẽ trở thành một trung tâm vệ tinh và là một công trình điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng.

Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort bao gồm một khách sạn quốc tế với hơn 500 phòng nghỉ, các cửa hàng thời trang cao cấp, quần thể ẩm thực, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra còn có tổ hợp vui chơi giải trí, thư giãn, cafeteria, spa, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ, đại sảnh tiệc cưới.

Phía Tập đoàn BRG cam kết đây sẽ là dự án đẳng cấp và sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là một điểm đến mới thu hút khách du lịch chất lượng cao theo định hướng phát triển ngành du lịch Đà Nẵng thời gian tới.

Ngoài dự án Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort mới động thổ, Tập đoàn BRG còn là chủ đầu tư của nhiều dự án khác tại Đà Nẵng, trong đó có khách sạn quốc tế Sheraton Grand Đà Nẵng Resort và tổ hợp sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm