Du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn 5 sao luôn mang lại cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng khi được sống trong tiện nghi đẳng cấp, không gian thoáng rộng và những trải nghiệm giúp thực sự thư giãn tái tạo năng lượng tối đa. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu mỗi ngày của chúng ta sẽ được bắt đầu với trọn vẹn trải nghiệm của một khách sạn 5 sao đẳng cấp giữa lòng Hà Nội khi trở thành cư dân của tòa tháp BRG Diamond Residence.

BRG Diamond Residence tọa lạc giữa ngã tư trung tâmLê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy

Tập đoàn BRG mang chuẩn khách sạn 5 sao tới cuộc sống của cư dân

Khi nhắc đến những khách sạn 5-6 sao đẳng cấp như Hilton, Marriott, Intercontinental hay Four Seasons là nhắc đến Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành lớn tại Việt Nam với hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Đây là một thương hiệu lớn khi đã phát triển những khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp góp phần nâng tầm ngành dịch vụ khách sạn,đưa Việt Nam trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch thế giới.

Đối với tòa tháp BRG Diamond Residence, đây là một dự án đầy tâm huyết của Tập đoàn BRG phát triển với tầm nhìn đưa tiêu chuẩn sống của khách sạn 5 sao quốc tế đến cuộc sống thường ngày.

Do vậy, cư dân của tòa tháp sẽ có thể cảm nhận trọn vẹn phong cách sống đẳng cấp qua những chi tiết dù là nhỏ nhất được Tập đoàn BRG chăm chút phát triển để mỗi ngày mới của cư dân đều tràn đầy sự thư thái hòa trộn cùng niềm vui thú vị như đang tận hưởng một chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao

Với việc đưa những yếu tố kiến trúc quan trọng nhất tới BRG Diamond Residence, các kiến trúc sư hàng đầu thế giới của P&T Group mong muốn tạo không gian thoáng đãng ngay từ khi mới bước chân vào tòa tháp với hành lang các tầng rộng đến 2,1m đạt đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế.

Các khách sạn 5 sao thường có phòng President Suite – phòng Tổng thống với diện tích từ 100m2 trở lên.

Tại BRG Diamond Residence, phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ từ 3,6m đến 4,5m, mỗi căn hộ có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn.

Bể bởi chuẩn Olympic của BRG Diamond Residence theo chuẩn của khách sạn 5 sao đẳng cấp

Một bể bơi chuẩn chiều dài Olympic với hệ thống lọc nước hiện đại cùng các thiết bị đẳng cấp cũng sẽ là điểm đến thường xuyên của cư dân tòa tháp BRG Diamond Residence.

Bể bơi BRG Diamond Residence cũng đã được sự chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế khiến những giây phút hòa mình cùng không gian nước của cư dân trở nên vô cùng thú vị, đồng thời tạo nên một thói quen hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe liên tục với mỗi cư dân của BRG Diamond Residence.

Một khách sạn đẳng cấp không thể thiếu những không gian ẩm thực và giải trí thư gian, và tại BRG Diamond Residence, tòa tháp này mang đến cho cư dân Sky bar với tầm nhìn toàn cảnh Tthành phố; vườn thượng uyển, vườn yoga; đường dạo bộ và đài vọng cảnh khiến mỗi ngày sinh sống tại BRG Diamond Residence là một trải nghiệm cuộc sống mới đầy màu sắc tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp.

Nổi bật giữa tọa độ vàng của Hà Nội

Và với BRG Diamond Residence, cuộc sống của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi Tòa tháp nằm trên “Tọa độ vàng” của Hà Nội, ngay tại ngã tư trung tâm Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy.

Nằm trên trục giao thông quan trọng của Hà Nội, cư dân của BRG Diamond Residence có thể dễ dàng kết nối với với những quận trung tâm của Hà Nội. Đồng thời, những chuyến đi dã ngoại ngắn ngày cũng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi tuyến đường này kết nối trực tiếp tới những miền ngoại ô yên bình của Thủ đô, giúp những ngày cuối tuần của chủ nhân BRG Diamond Residence trở nên đầy màu sắc và chứa đựng những kỷ niệm không thể nào quên.

Với những giá trị mà BRG Diamond Residence đem đến cho cư dân, thật không quá khi nói rằng dự án này sẽ trở thành điểm đến của những cư dân ưu tú. Những người thật sự trân trọng những giá trị cốt lõi của cuộc sống khi chọn cho mình và gia đình một nơi sinh sống đẳng cấp như viên “kim cương” giữa lòng Hà Nội.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ BRG Diamond Residence Hà Nội

    Căn hộ BRG Diamond Residence Hà Nội

    BRG Diamond Residence (tên cũ: BRG Park Residence) tọa lạc tại số 25 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Diamond Residence Hà Nội

    Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Diamond Residence Hà Nội

    Mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu trên thế giới, Diamond Residence Hà Nội hứa hẹn trở thành “viên kim cương xanh” trong phân khúc chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng tổ...

  • Không gian sống đẳng cấp, xa hoa tại Diamond Residence Hà Nội

    Không gian sống đẳng cấp, xa hoa tại Diamond Residence Hà Nội

    Hơn cả một sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu, những “dinh thự trên không” của Diamond Residence Hà Nội không chỉ vượt trội nhờ lợi thế về vị trí và tiện ích “có một không hai”, mà còn được thiết kế chỉn chu, hiện đại, nhằm giúp mỗi chủ nhân c...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm