Sau tình hình ảm đạm của ngành bất động sản cuối năm 2019, những tháng đầu năm 2020 chứng kiến sự chuyển biến mạnh mẽ của thị trường BĐS, đặc biệt phân khúc đất nền vùng ven trở nên sôi động hơn bao giờ hết, một trong số đó chính là sự góp mặt của dự án Bonito Residences Củ Chi.

Dự án Bonito Residences Củ Chi

“Viên ngọc sáng” trong phân khúc đất nền dần lộ diện

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành BĐS, tương lai trong nhiều năm đến giá đất nền sẽ còn tăng mạnh do quỹ đất trung tâm không còn nhiều cộng với chính sách giãn dân của chính phủ. Các khu vực vùng ven đặc biệt là khu vực Tây Bắc sẽ được phát triển thành các khu đô thị vệ tinh về kinh tế, văn hóa, thể dục thể thao, giải trí,....

Bonito Residences Củ Chi là dự án tiềm năng tọa lạc tại cửa ngõ khu vực Tây Bắc TPHCM. Được quy hoạch trở thành khu compound khép kín đầu tiên tại khu vực, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường lớn An Nhơn Tây dự phóng 20m, Bonito Residences có tổng diện tích 7.000m2, gồm 47 nền đã hoàn thiện hạ tầng.

Điểm sáng của dự án mà các nhà đầu tư đang “săn đón” đến từ giá trị nội tại. Bonito Residences Củ Chi có lợi thế khi tọa lạc ngay mặt tiền đường An Nhơn Tây, vị trí kết nối kinh tế với các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Dương,... Điểm thu hút của dự án chính bởi pháp lý hoàn thiện, minh bạch, rõ ràng với quyết định quy hoạch 1/500 và đã có sổ riêng từng nền. Đây là yếu tố then chốt khiến giúp khách hàng luôn an tâm và đưa ra quyết định đầu tư đối với dự án chính những yếu tố này góp phần nâng cao tỷ suất sinh lời và tính thanh khoản cho sản phẩm trong tương lai.

Xét về mức giá, so với các dự án trong khu vực Bonito Residences có mức giá cạnh tranh và được cho là khá thấp, dao động từ 11 triệu/m2 đến 13 triệu/m2. Khách hàng được linh hoạt lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình, tiến độ thanh toán chia làm nhiều đợt, ngân hàng VIB hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Với phương thức thanh toán linh hoạt này, người mua vừa dễ dàng chủ động tài chính vừa có thể khai thác tối đa hiệu quả dòng vốn đầu tư.

Khách đến xem dự án thực tế

Là khu nhà ở cao cấp được thiết kế theo phong cách compound khép kín đầu tiên tại Củ Chi, Bonito Residences được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống cấp - thoát nước, công viên cây xanh rộng 325m2, hồ nước, đường trải nhựa 9m, cổng an ninh 24/24. Hiện tại dù chưa chính thức mở bán nhưng Bonito Residences đã làm “dậy sóng’ thị trường BĐS Tây Bắc, ngày càng nhiều khách hàng đổ xô về tham quan dự án.

Sở hữu ưu thế từ vị trí kết nối khu vực

Bonito Residences có mặt tiền đường An Nhơn Tây, ngay ngã tư Tỉnh lộ 7 và Tỉnh lộ 15 là tuyến giao thông huyết mạch, cầu nối giữa các vùng trong khu vực, nơi hội tụ hầu hết các công trình công cộng lớn tại Củ Chi. Dự án cũng thông với nhiều tuyến đường lớn như cao tốc TP.HCM- Mộc Bài, tuyến đường Vành đai 3,4, đại lộ ven sông, hầm chui An Sương, Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 8. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng đi lại, học tập và làm việc ở các huyện Tây Bắc TPHCM, các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Long An.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, Bonito Residences Củ Chi hội tụ tiện ích ngoại khu đa dạng khi gần hệ thống trường học các cấp, bệnh viện huyện Củ Chi, các đơn vị hành chính, ngân hàng, siêu thị, chợ An Nhơn Tây, công viên nước Củ Chi,… Đặc biệt, dự án lân cận các khu công nghiệp lớn như KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Quy, KCN Đông Nam đây chính là cơ hội cho nhà đầu tư để phát triển bất động sản cho thuê, nhà ở cao cấp… Dự án được dự báo sẽ mang đến tiềm năng đầu tư sinh lời hiệu quả và dài hạn cho chủ sở hữu.

Với rất nhiều ưu thế về kết nối, hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu, và đặc biệt là một trong những dự án hiếm hoi có “sổ đỏ trao tay” đã nâng giá trị bất động sản tại Bonito Residences ngày càng gia tăng cho cư dân sở hữu.

Ưu đãi đợt mở bán đầu tiên: Chiết khấu lên đến 3%, tặng 2 chỉ vàng

Địa chỉ: mặt tiền trục đường chính An Nhơn Tây (dự phóng 20m) liền kề TL7, TL15, Cao tốc TPHCM – Mộc Bài.

Hotline dự án: 0914 25 25 26

Website: https://bonito.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.