Sáng 27/4, Công ty Vinaconex Xuân Mai đã thông báo tổ chức bốc thăm quyền được mua nhà thu nhập thấp và vị trí căn hộ tại dự án Kiến Hưng, quận Hà Đông (Hà Nội) trong ngày 4 và 5/5.

Vinaconex Xuân Mai đã tiếp nhận khoảng 2.000 hồ sơ, trong đó có 287 hồ sơ thuộc diện chính sách (đạt từ 92 điểm trở lên) sẽ được mua 287 căn hộ trực tiếp, không phải qua bốc thăm.

Với 577 căn hộ còn lại sẽ được 1.769 hộ gia đình có trên 91 điểm bốc thăm, trong đó, có tới 1.110 hộ tại quận Hà Đông. Tỷ lệ bốc thăm này đạt mức một chọi ba, cao hơn dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên tại phố Ngô Thì Nhậm (Hà Đông) với tỷ lệ một chọi một.

bốc thăm
Bốc thăm quyền mua căn hộ tại dự án Ngô Thì Nhậm vào tháng 11/2011. Ảnh: Nguyễn Hưng.

Trong ngày 4/5, chủ đầu tư sẽ tiến hành bốc thăm xác định vị trí căn hộ cho hồ sơ có điểm số từ 92 trở lên. Sau đó, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm quyền mua và vị trí căn hộ cho các hộ dân đạt 91 điểm, trừ người dân quận Hà Đông.

Ngày 5/5, sẽ tổ chức bốc thăm xác định quyền mua và vị trí căn hộ cho hồ sơ đạt 91 điểm có hộ khẩu tại quận Hà Đông. Địa điểm bốc thăm được tổ chức tại tòa nhà CT1-Ngô Thì Nhậm, Hà Đông.

Người dân đến bốc thăm phải mang các loại giấy tờ như: chứng minh thư nhân dân bản gốc, biên bản giao nhận hồ sơ và bản sao công chứng hộ khẩu thường trú.

Theo ông Nguyễn Văn Đa, Phó giám đốc Vinaconex Xuân Mai, sau khi xác định được đối tượng được mua và vị trí căn hộ, công ty sẽ ký kết hợp đồng mua bán căn hộ, dự kiến, từ ngày 9-14/5 ký đối với các hồ sơ có điểm số từ 92 trở lên và các hồ sơ còn lại sẽ thực hiện từ ngày 23/5 - 4/6. Giá mua nhà tạm tính là 10,6 triệu đồng/m2, chưa có thuế VAT.

Các tòa nhà thu nhập thấp được bán tại khu đô thị Kiến Hưng đang được thi công phần móng và tầng hầm. Các căn hộ này sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng trong quý 2 và 3/2012.

Ngoài dự án nhà thu nhập thấp tại Kiến Hưng, dự án tại khu đô thị Sài Đồng (Long Biên) đã tiếp nhận hơn 1.000 hồ sơ mua nhà, dự án tại Đặng Xá (Gia Lâm) đã nhận 300 hồ sơ. Các chủ đầu tư cũng sẽ tổ chức bốc thăm mua nhà trong tháng 5 tới.

tag: nha thu nhap thap, nha vinaconex

Cafeland.vn - Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland