CafeLand - UBND tỉnh Bình Dương vừa có văn bản số 5423 về việc chấp thuận để chủ đầu tư là Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại UNICO triển khai dự án tại khu đất có tổng diện tích khoảng 1,2 ha nằm trên mặt tiền quốc lộ 13, thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát (liền kề với Khu du lịch Đại Nam).

Phối cảnh dự án.

Dự án nhà ở và trung tâm thương mại do Công ty UNICO đầu tư cao 16 tầng (bao gồm cả tầng hầm), sẽ cung cấp hơn 800 căn hộ, đáp ứng chỗ ở cho hàng ngàn người. Đáng lưu ý, chủ đầu tư đang điều chỉnh dự án sang hình thức nhà ở xã hội, phối hợp với ngân hàng để khách hàng có thể mua nhà theo gói lãi suất ưu đãi đã được Chính phủ phê duyệt đối với dự án nhà ở xã hội.

Được biết hiện Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp phép xây dựng cho dự án. Chủ đầu tư đã tiến hành thông báo khởi công dự án với chính quyền sở tại. Tới nay, hạng mục tầng hầm của dự án đã được thi công.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.