Với thiết kế hiện đại, Star Tower là sự kết hợp hoàn hảo giữa những mảng không gian xanh với những tiện ích vượt trội nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Thuận An.

Nơi đây tạo ra sức hút mãnh liệt đối với những ai đang tìm kiếm chốn an cư lạc nghiệp. Dự án Star Tower là nơi hoàn hảo và đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản tại thành phố Thuận An đang không ngừng phát triển và tăng nhiệt.

Không gian xanh với hệ thống tiện ích nâng tầm giá trị cuộc sống

Star Tower tọa lạc ngay trị trí đắc địa tại trung tâm TP Thuận An mang phong cách hiện đại pha lẫn những mảng không gian xanh mang đến cho chủ sở hữu sự tự hào về chính không gian sống của mình.

Ưu tiên phần lớn diện tích cho cây xanh, sau một ngày làm việc căng, gia chủ sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên, trong lành.

Những căn hộ chung cư Star Tower với diện tích xây dựng khoảng 50 - 68m2 mang phong cách hiện đại với đầy đủ tiện ích được thiết kế theo phong cách Singapore, tối ưu công năng từ bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng chắc chắn sẽ chinh phục đến cả những vị khách khó tính nhất.

Sở hữu một căn chung cư Star Tower, khách hàng sẽ được tận hưởng tối đa những tinh hoa của cuộc sống với những tiện ích vượt trội từ môi trường đến những cơ sở vật chất, dịch vụ thiết yếu ngay trong khuôn viên như phòng gym, công viên nội khu, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm chỉ cách vài bước chân.

Là nơi hội tụ những tiện ích nổi bật hàng đầu, Star Tower đã, đang trở thành dự án tâm điểm tại Bình Dương được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng, khách hàng, đặc biệt là những người lao động có thu nhập thấp vẫn có thể tự tin chạm tay dành lấy chiếc vé trở thành cư dân của Star Tower.

Cơ hội đầu tư sinh lời “có 1 không 2”

Hàng loạt các dự án phát triển giao thông đô thị được triển khai đã tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, biến Thuận An trở thành đô thị thông minh với những bước đột phá lớn.

Cùng với việc sở hữu vị trí cửa ngõ của thành phố Thủ Đức, thị trường bất động sản Thuận An đang đứng trước những cơ hội “ngàn năm có một” để bứt phá.

Giá trị sinh lời kép chính là một trong những yếu tố cốt lõi thu hút khách hàng gửi gắm niềm tin và tiền bạc của mình vào dự án chung cư Star Tower.

Với những tiện ích nổi bật về mọi mặt, Star Tower là sản phẩm kết hợp cho nhu cầu nhà ở và đầu tư. Khách hàng vừa có thể tận hưởng một không gian sống xanh vừa rước tiền vào túi mỗi ngày với dòng lợi nhuận kép từ hoạt động đầu tư sinh lời.

Đặc biệt hơn nữa, khi Thuận An bước lên một bước tiến mới, trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, cùng với nhiều chủ trương mở rộng các dự án giao thông được phê duyệt, giá trị cũng như tiềm năng của những căn hộ chung cư Star Tower sẽ còn được nâng cao hơn nữa trong tương lai.

Thiết kế căn hộ dựa trên yếu tố nền màu và khoảng sáng tối tạo ra một không gian mở tiện nghi

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn chỉnh

Là dự án đầu tay khẳng định thương hiệu tại thị trường phía Nam, Việt Star Holding đầu tư nghiêm túc, lựa chọn đối tác uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng.

Star Tower được thực hiện với nhiều tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của cả một tập thể nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hiện thực hóa ước mơ về nơi an cư bền vững cho mọi người, mọi nhà. Sự kết hợp cùng Hoàng Vinh Land – Đơn vị tiếp thị và phân phối Star Tower “song kiếm hợp bích” tạo nên uy tín và sự yên tâm cho khách hàng.

Chủ đầu tư dự án luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện yếu tố pháp lý, đảm bảo tính minh bạch, mang đến sự yên tâm, giúp khách hàng tự tin lựa chọn Star Tower làm nơi an cư, lạc nghiệp, đầu tư.

Với chính sách thanh khoản linh hoạt, hỗ trợ kịp thời, mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỷ đồng tạo nên sức hút mãnh liệt và cơ hội “ngàn vàng” để những người lao động có thể tự tin chạm tay vào giấc mơ trở thành cư dân tại Star Tower.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.