Dự án có quy mô gần 50ha tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm: đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng Một Thế Giới (còn gọi là dự án Hòa Lân) cho Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP.HCM (công ty thành viên của Kim Oanh Group).

Dự án Một Thế Giới có quy mô gần 50ha.

Dự án có quy mô gần 50ha tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm: đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 15.000 tỷ đồng.

Dự án đầu tư xây dựng Một Thế Giới hướng tới xây dựng khu đô thị cao cấp kết hợp nhà ở và các công trình thương mại, giáo dục, vui chơi giải trí với hệ thống hạ tầng hiện đại và đảm bảo kết nối đồng bộ với mạng lưới giao thông của khu vực.

Sản phẩm chính của dự án này bao gồm shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự compound, căn hộ...

Được biết, dự án được chia làm 6 dự án thành phần, sẽ được Kim Oanh tiến hành đầu tư và giới thiệu ra thị trường ngay trong năm 2024.

Kim Oanh Group được biết đến với nhiều dự án ở các phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự xây sẵn… Một số dự án tiêu biểu của Công ty như: Golden Center City 1, Golden Center City 2, Richland Residence, Mega City 1, Mega City 2, Century City, The EastGate, Legacy Central…

Xem thêm thông tin quy hoạch Bình Dương.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm