Các dự án bất động sản có tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới, luôn có sức hút lớn đối với du khách và đặc biệt là giới đầu tư bất động sản.

Sức hút của tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Được mệnh danh là thủ phủ du lịch miền Bắc, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ lợi thế không nơi đâu có được khi sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long.

Đến với Hạ Long, du khách mong muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới. Đặc biệt với những khách du lịch có mức chi tiêu cao, nhu cầu của họ là được tận hưởng cuộc sống thư thái và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên vịnh kỳ quan mà không bị làm phiền bởi sự nhộn nhịp đông đúc. Những khách sạn có “view” nhìn ra vịnh trở nên “đắt khách” vì là lựa chọn phù hợp, đáp ứng được những mong muốn đặc biệt của du khách.

Du khách ưa chuộng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long – một trong những điểm đến tuyệt vời nhất ở châu Á để ngắm bình minh và hoàng hôn do Travel+Leisure bình chọn. Ảnh: Shutterstock/Nguyen Quang Ngoc Tonkin

Quản lý một khách sạn cao cấp tại Hạ Long tiết lộ dù mức giá chênh lệch khá cao so với các hàng phòng thông thường, nhưng các phòng khách sạn sở hữu lợi thế này luôn trong tình trạng được lấp đầy.

Điều khác biệt đôi khi đến từ khoảnh khắc kéo tấm rèm che khung cửa sổ vào buổi sáng sớm, du khách được ngắm trọn vẹn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long. Đó không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn là những điều mà giới thượng lưu luôn mong muốn tìm kiếm.

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản

Dù phần lớn các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Hạ Long đều quảng cáo sở hữu view vịnh, nhưng thực tế chỉ một vài nơi có vị trí sát biển, tầm nhìn thông thoáng về phía vịnh Hạ Long như Citadines Halong Marina, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, Premier Village Ha Long Bay Resort…

Nhờ khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả, tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, trở thành tài sản truyền đời đắt giá… những dự án bất động sản bên vịnh di sản được giới đầu tư săn đón.

Tuy nhiên, trong bối cảnh quỹ đất ven biển để phát triển dự án BĐS cao cấp và cao tầng tại Hạ Long không còn nhiều, rất ít các dự án đang được triển khai trên thị trường thực sự sở hữu vị trí và tầm nhìn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các nhà đầu tư sành sỏi.

Là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất ven biển đắc địa bên vịnh Hạ Long, InterContinental Residences Halong Bay đang giới thiệu bộ sưu tập giới hạn Sky Residences với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, đưa những mong muốn về một cuộc sống đầy ắp trải nghiệm bên kỳ quan thiên nhiên thế giới trở thành hiện thực.

Tọa lạc tại bán đảo trung tâm khu đô thị du lịch Halong Marina, tòa căn hộ cao cấp Sky Residences cao 10 tầng, quy mô 60 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, được ví như viên ngọc quý trên thị trường bất động sản Hạ Long, với 580m đường bờ biển, 100% các căn hộ có tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh Hạ Long.

Nổi bật là 12 căn hộ Sky Pool Villa có 3 phòng ngủ với bể bơi vô cực riêng tư, gia tăng trải nghiệm cho gia chủ. Ảnh: BIM Land

Được quan tâm nhất là bộ sưu tập giới hạn 12 "biệt thự trên không" Sky Pool Villa có diện tích từ 258m2, 3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ sang trọng của các gia đình đa thế hệ.

Đúng như tên gọi, điểm nhấn của Sky Pool Villa là mỗi căn hộ lại sở hữu 1 bể bơi vô cực rộng gần 30m2, tương đương với bể bơi của các căn biệt thự mặt đất. Hướng tầm mắt từ trên cao, đắm chìm trong làn nước trong xanh, chủ sở hữu có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh huy hoàng của vịnh Hạ Long, làm phong phú thêm trải nghiệm sống bên di sản.

Là mảnh ghép quan trọng của khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts (IHG) tại miền Bắc, bộ sưu tập Sky Residences sẽ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao được áp dụng trên phạm vi toàn cầu của IHG.

Đây là thương hiệu nghỉ dưỡng đã chinh phục hàng trăm triệu khách hàng trung thành trên toàn thế giới, đặc biệt với tầng lớp thượng lưu, bằng chất lượng dịch vụ cùng uy tín của một trong những thương hiệu khách sạn sang trọng bậc nhất.

Các tiện ích đẳng cấp như 5 nhà hàng và quầy bar, 4 bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, spa, phòng tập gym đa năng, CLB trẻ em... sẽ mang đến trải nghiệm sống sang trọng mang triết lý “Live the InterContinental Life” đến với những chủ nhân bộ sưu tập Sky Residences.

Không chỉ mang đến trải nghiệm sống xứng tầm, Sky Residences còn thuyết phục giới đầu tư bằng chương trình chia sẻ doanh thu lên tới 40%, cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị căn hộ sở hữu trong 3 năm đầu.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, dự án InterContinental Residences Halong Bay nói chung và các căn hộ Sky Residences dự kiến sẽ đi vào vận hành khai thác từ đầu năm 2024, bổ sung một lựa chọn đẳng cấp trong danh mục các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực vịnh đắt giá.

Thông tin liên hệ: Dự án InterContinental Residences Halong Bay, phát triển bởi BIM Land (thuộc BIM Group)

Phân phối độc quyền: Địa ốc MGV

Hotline: 0989 999 901

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.