Giới nhà giàu các nước trên thế giới không mấy xa lạ với những ngôi biệt thự trên đồi. Ở Việt Nam trong những năm gần đây cũng vậy, biệt thự trên những ngọn đồi xanh mát trở thành xu hướng mà giới thượng lưu hướng đến nhằm kiến tạo một cuộc sống thư giãn lý tưởng.

Biệt thự đồi – “của hiếm” được giới đầu tư săn lùng

Cho đến nay, những không gian sống đầy khoáng đạt, tràn ngập nắng, gió cũng như khí trời trong lành này vẫn được nhiều người săn lùng và ao ước sở hữu. Âu cũng chẳng phải là chuyện lạ bởi những căn biệt thự đồi có đến hàng tá những lý do hấp dẫn các nhà đầu tư.

Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều dự án trên đồi đẹp mắt tại các khu du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang, Tam Đảo…

Những căn biệt thự trên đồi luôn “hút” khách

Đầu tiên, vị thế trên cao của những căn biệt thự có rất nhiều những lợi thế như không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, mát mẻ và an lành. Thông thường, những dự án này luôn được bao bọc bởi thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, có sân vườn cũng như khung cảnh đầy thơ mộng.

Biệt thự trên đồi cũng thường được đồng bộ với hệ thống tiện ích đẳng cấp để xứng tầm với phong cách sống của gia chủ như bể bơi, sân golf nhỏ, nội thất cao cấp… Bởi vậy, sinh sống hoặc nghỉ dưỡng tại đây đều vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tránh những ồn ào, xô bồ của phố thị.

Green Pine Villas - luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản phía Bắc

Nằm trên đồi thông 8A của thành phố vịnh kỳ quan Hạ Long, những căn biệt thự Green Pine Villas được đánh giá là “của hiếm” và là dự án cực kỳ giàu tiềm năng của làng bất động sản phía Bắc.

Hơn 200 căn biệt thự song lập, đơn lập và thương mại tại Green Pine Villas hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản.

Green Pine Villas có vị trí đắc địa hiếm có tại thành phố vịnh - thành phố luôn nằm trong top những địa điểm có thị trường bất động sản sôi động nhất Việt Nam. Điểm hút khách của Hạ Long là bởi đây là thành phố du lịch nổi bật nhất phía Bắc và có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ cả hàng không, bến cảng, đường bộ…

Theo báo cáo tổng hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ninh, lượng khách du lịch đến tháng 8/2019 10,5 triệu lượt tăng 14% so với cùng kỳ. Lượng khách du lịch này đa số tập trung tại TP Hạ Long.

Khi mà những dự án condotel, shophouse, hometel… tại Hạ Long mọc lên như nấm và trở nên bão hòa thì những căn biệt thự cao cấp, nhất là biệt thự đồi có giá trị lớn về phong thủy như Green Pine Villas lại rất khan hiếm. Bởi vậy sự có mặt của dự án mang màu sắc của vương quốc giàu có Monaco đã tạo nên một luồng sinh khí mới đầy tươi mát cho thị trường bất động sản tại đây.

Green Pine Villas có địa thế độc đáo, tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long

Green Pine Villas có vị thế “tọa sơn hướng thủy” được cho là mang đến vượng khí, tài lộc dồi dào cho gia chủ. Những căn biệt thự từ đồi cao có tầm nhìn bao trọn toàn cảnh vịnh kỳ quan thế giới. Bởi vậy, những người sống tại đây hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng thiên thiên kỳ vĩ, không khí trong lành của biển trời Hạ Long.

Ngoài ra, hàng loạt những tiện ích cộng đồng 5 sao như sân tập golf, sân tennis lớn, Spa & Fitness, trung tâm thương mại… cũng sẽ thỏa mãn nhu cầu khó tính nhất của cộng đồng cư dân.

Hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp

Một điểm nữa mà những người sinh sống hoặc nghỉ dưỡng tại Green Pine Villas sẽ rất thích thú chính là hệ thống an ninh đa lớp 24/7 nhằm mang lại cuộc sống riêng tư, an lành nhất.

Có thể kể như barrier – chốt kiểm soát tại lối vào các khu biệt thự; hệ thống bờ kè và hàng rào bao quanh toàn dự án; hệ thống camera hồng ngoại giúp bộ phận giám sát nhanh chóng phát hiện những bất thường; đội tuần tra thường xuyên kiểm tra tại các khu vực…

Khi thành phố ngày càng phát triển, các khu vực lân cận cũng có nhiều bước tiến lớn về kinh tế, du lịch, lượng người giàu tăng không ngừng, dự án đầy tiềm năng như Green Pine Villas với những giá trị nổi trội và không ngừng gia tăng theo thời gian trở thành tâm điểm của những khách hàng quan tâm tới bất động sản cũng không phải là chuyện lạ.

Green Pine Villas: sánh vai kỳ quan – nâng tầm đẳng cấp

Green Pine Villas là biệt thự cao cấp nằm trên đồi thông xanh mát, có vị thế đắc địa, tầm nhìn bao quát khung cảnh vịnh Hạ Long.

Từ nay đến hết 31/10/2019, chủ đầu tư áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, khách hàng mua biệt thự Green Pine Villas sẽ được tặng Pin năng lượng mặt trời trị giá 200 triệu đồng.

Địa chỉ: Số 780 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 091.900.18.28

Website: monacohalong.com

Đơn vị phát triển: T-land

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Monaco Hạ Long

    Khu biệt thự Monaco Hạ Long

    Monaco Hạ Long là dự án tổ hợp bao gồm 1 tòa khách sạn và các căn biệt thự, tọa lạc tại số 780 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án cách trục đường Quốc lộ 18 (cao tốc Nội Bài – Hạ Long) khoảng 3,7km....

  • Đầu tư biệt thự đồi: cơ hội sinh lời hấp dẫn

    Đầu tư biệt thự đồi: cơ hội sinh lời hấp dẫn

    Vị trí trên cao, không gian xanh mát, số lượng hữu hạn cùng hệ thống tiện ích đồng bộ… đó là những lý do nổi bật khiến biệt thự đồi luôn được săn đón. Ngoài ra, nguồn cung nhỏ giọt trong khi nhu cầu sở hữu cao cũng giúp phân khúc này luôn giữ được sứ...

  • Dự án khu biệt thự Monaco Hạ Long

    Dự án khu biệt thự Monaco Hạ Long

    Khu biệt thự Monaco Hạ Long tọa lạc tại số 780 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.