Những “tiểu đô thị” được kiến tạo dựa trên mô hình phát triển định hướng giao thông công cộng (transit-oriented development – TOD) là một xu hướng mới được thế hệ cư dân am tường công nghệ và phong cách sống quan tâm.

Biệt thự phố The 9 Stellars – sự giao thoa của môi trường sống trong lành và công nghệ thông minh.

Mô hình phát triển TOD trên thế giới

Nhiều “tiểu đô thị” theo mô hình TOD, nơi các nút chuyển tuyến được tích hợp liền mạch vào bất động sản – từ không gian nhà ở, bán lẻ, văn phòng và khu giải trí - đã được áp dụng thành công tại Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore,…

Thành công và những động lực tăng trưởng vốn có mà TOD mang lại ở những thành phố này là đáng chú ý với khoảng 26-30% dân số đều chọn an cư tại các dự án dọc theo các tuyến tàu điện ngầm.

The 9 Stellars – phong cách sống mới theo mô hình TOD tại Đông Sài Gòn

Xu hướng dịch chuyển không gian sống từ các đô thị sầm uất sang các vùng ngoại ô vệ tinh có cự ly gần trung tâm thành phố đã được các chuyên gia như nhà tương lai học Jason Schenker dự báo từ vài năm trước.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, khi yếu tố an toàn và sức khoẻ được ưu tiên hàng đầu, xu hướng này lại càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Những không gian sống sang trọng được tích hợp công nghệ tiên tiến với các tiện ích xứng tầm giữa thiên nhiên trong lành đang trở thành lựa chọn không chỉ của lớp cư dân trẻ tuổi, thành đạt và am tường công nghệ, mà còn cho cả các gia đình nhiều thế hệ.

The 9 Stellars, dự án mới nhất của SonKim Land tại TP. Thủ Đức là một không gian sống đáng mơ ước như vậy. The 9 Stellars được ví như một nốt thăng với mô hình tiểu đô thị thông minh dành cho cộng đồng cư dân thế hệ mới ở Đông Sài Gòn, tấu lên giai điệu rộn ràng của một phong cách sống mới mang đậm dấu ấn công nghệ ngay giữa trung tâm Thành phố Thủ Đức.

Theo giới chuyên gia đánh giá, các tuyến giao thông trọng điểm khi được hoàn thiện sẽ mang đến một bức tranh dịch chuyển sôi động cho The 9 Stellars và đây sẽ trở trung tâm kinh tế xã hội mới của TP Thủ Đức.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các khu công nghệ cao, nhu cầu đến sống và làm việc tại đây của các chuyên gia trong và ngoài nước tăng cao cũng giúp cho thị trường bất động sản cao cấp tại đây được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh đầu tư cần xem xét thận trọng để tối đa giá trị đầu về lâu dài.

Khác với các dự án cùng phân khúc và khu vực, The 9 Stellars là sự giao thoa hoàn hảo giữa công nghệ thông minh và triết lý kiến tạo không gian sống bền vững, tôn trọng các giá trị nguyên bản của tự nhiên - lấy cảm hứng từ những khu phố Châu Âu xanh mát nhưng cũng không kém phần năng động của những tổ hợp bất động sản tại Kowloon của Hồng Kông, nơi thu hút tới 200 ngàn người qua lại mỗi ngày.

Những tiện ích hiện đại, đẳng cấp, kết hợp với mạng lưới giao thông nội - ngoại khu sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân tại dự án The 9 Stellars.

Ở đó, bạn sẽ thức dậy trong tiếng chim muông réo rắt, đón ánh nắng ban mai nguyên sơ len lỏi qua kẽ lá, nhâm nhi ly cà phê latte pha đúng điệu trước khi bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi ngay tại không gian sống thông minh được tích hợp các giải pháp công nghệ IoT xử lý kết nối khu vực cục bộ và trên diện rộng của Qualcomm như Bluetooth, Wi-Fi, 5G LTE, bộ vi xử lý điện tử tinh vi…

Với những cư dân cần di chuyển để làm việc hay mua sắm, hệ thống giao thông công cộng, đường dạo bộ và các tiện nghi tích hợp xung quanh dự án như nhà ga Metro và Bến xe Miền Đông với quần thể trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng được phát triển đồng bộ tầm cỡ quốc tế trên quy mô lên đến 7ha… sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm sống, để mỗi giây phút trôi qua là một khoảnh khắc đáng nhớ.

The 9 Stellars do Công ty Cổ phần Ngân Thạnh là chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) là đơn vị phát triển dự án.

Hotline: (+84) 89 995 9988

Website chính thức: https://the9stellars.vn/

Địa chỉ dự án: Đường Hoàng Hữu Nam, Phường Long Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Nhà mẫu/Sales Gallery: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.