Trong bối cảnh không ít kênh đầu tư đang có dấu hiệu chững lại hoặc cho kết quả âm thì bất động sản nói chung và phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển nói riêng lại đang mang về niềm vui lớn cho những người có trong tay một khoản tiền vừa phải.

Vô vàn thuận lợi

Đầu tư vào bất động sản là đầu tư bền vững, đầu tư cho tương lai. Điều đó dường như đã trở thành một “chân lý”, bởi đã có quá nhiều ý kiến của các chuyên gia, những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này đúc kết. Thực tế cũng đã chứng minh, tính sinh lời vượt trội của bất động sản so với các kênh đầu tư khác như tài chính, tiền tệ... ngay cả khi thị trường không thuận lợi nhất.

Với bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó nổi lên là các biệt thự ven biển lại càng có nhiều yếu tố hậu thuẫn cho việc “tiền đẻ ra tiền”, bởi theo các chuyên gia, nhu cầu của phân khúc này đang tăng theo cấp số nhân, trong khi nguồn cung lại đang có hạn.

Hơn nữa, không phải địa phương nào cũng có thể có được “lộc trời cho” để có thể phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Trên dải đất hình chữ S này, dường như ông trời đã ưu ái hơn cho miền Trung khi tập trung hầu hết các bãi biển đẹp nhất cả nước, từ Đà Nẵng đến Nha Trang, Phan Thiết.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trải dài dọc bờ biển đẹp nhất hành tinh.

TS. Vũ Đình Ánh – một chuyên gia kinh tế nói rằng, nếu tiền mang vào gửi ngân hàng thì không thể gọi là đầu tư. Mang tiền đi mua nhà, mua biệt thự hay đầu tư vào sản xuất, dịch vụ thì mới mong có lãi lớn.

Chuyên gia này nhìn nhận, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự ven biển hiện nay và cả trong tương lai sẽ mang về một khoản lợi nhuận không nhỏ cho nhà đầu tư vì hai lý do.

Thứ nhất, đây là mảng bất động sản gắn với giới thu nhập cao, khả năng chi trả luôn sẵn sàng. Trong bối cảnh mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu hưởng thụ là tất yếu. Việc tìm về với biển để nghỉ ngơi, du lịch là một “thói quen” không bao giờ cũ.

Thứ hai, biển không phải nơi nào cũng đẹp. Chỉ có một vài địa phương được ông trời ban tặng cho món quà vô giá. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc là ba trong số ít địa phương có được điều này. Không những thế, không phải nhà đầu tư nào cũng có thể bỏ hàng nghìn tỷ đồng để làm nên dự án quy mô, tầm vóc 5 sao để có thể chiều lòng mọi khách hàng.

Tổ hợp dự án Vinpearl mang tầm vóc hàng nghìn tỷ đồng.

Những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Vingroup, Sun Group… đang là những doanh nghiệp “độc quyền” trong lĩnh vực này nhờ vào tiềm lực tài chính và kinh nghiệm đầu tư. Với thương hiệu Vinpearl Resort & Villas, hiện nay Vingroup đang là chủ của những dự án được xem là đẹp nhất tại các bờ biển miền Trung, trải dài từ Đà Nẵng vào đến Nha Trang và cả huyện đảo Phú Quốc ở miền Nam.

Một lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhìn nhận, so với một số kênh đầu tư tài chính khác thì “rót tiền” vào biệt thự biển vẫn được xem là sự lựa chọn khôn ngoan nhất.

Kiếm tiền từ “Người khổng lồ Vingroup”

Đơn cử như nếu mua biệt thự ven biển của Tập đoàn Vingroup, khách hàng là nhà đầu tư đã có thể nhìn thấy được lợi nhuận ngay khi chủ đầu tư công bố chia sẻ lợi nhuận 85% từ việc kinh doanh cho thuê lại và Vingroup cũng là chủ đầu tư đầu tiên dám cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. Có thể nhìn thấy ngay, với cam kết chắc chắn này, các nhà đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng về tính rủi ro hay lợi nhuận không ổn định khi đầu tư biệt thự biển của Vingroup.

Hơn nữa, với mức giá bán dao động từ 15 tới 20 tỷ đồng thì tổng giá trị một căn biệt thự biển của Vingroup chỉ bằng một phần nhỏ so với giá biệt thự biển tại nhiều nước khác trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Đài Loan (như Phuket với mức giá trung bình 1,5 - 2 triệu đô Mỹ, Maldives giá bán lên tới 5 triệu đô)… Biệt thự biển của Vingroup sẽ còn mang lại cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận kếch xù vì giá được dự báo sẽ tăng gấp 2 – 5 lần trong tương lai, khi mà tiềm năng khai thác du lịch biển của Việt Nam mới chỉ ở những giai đoạn đầu tiên.

Chỉ cần có trong tay một khoản tiền từ 2 - 6 tỷ đồng, nhà đầu tư cá nhân có thể sở hữu một biệt thự ven biển, vừa phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình vừa có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định quanh năm với chính sách vay lên tới 65% giá trị đầu tư hoặc chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng góp vốn đầu tư và cùng vay vốn. Như vậy, có thể thấy, câu chuyện đầu tư biệt thự biển không còn là sân chơi của riêng các đại gia có trong tay nhiều chục tỷ mà những nhà đầu tư vừa và nhỏ đã có thể tham gia, thay vì đầu tư vào vàng, chứng khoán hay ngoại tệ. Cơ hội kiếm tiền từ "Người khổng lồ Vingroup" đã thực sự trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các dự án biệt thự biển của chủ đầu tư này vừa ra mắt đã liên tục cháy hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 093.424.6886 hoặc truy cập website www.vinpearlvillas.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.