Với mức giá cạnh tranh và đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng giá, giới chuyên gia cho rằng, đầu tư vào bất động sản biển thời điểm này là thức thời, đầy khả năng sinh lợi và an toàn.

Chia sẻ trong buổi toạ đàm diễn ra mới đây, chuyên gia về đầu tư, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Robert Sterling đến từ Hà Lan cho rằng, trong thời gian tới, giá của các ngôi biệt thự biển tại Việt Nam chắc chắn sẽ tăng mạnh do nhu cầu đối với phân khúc này đang ngày càng lớn, đặc biệt khi Luật Nhà ở mới cho phép người nước ngoài, Việt kiều có thể sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Chung quan điểm, giới chuyên gia cũng cho rằng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn đầu tiên, hình thành xu hướng. Đây chính là cơ hội vàng để đầu tư 1 vốn mà được 10 lời cho những nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận thử thách, đón đầu xu hướng đầu tư mới. Đặc biệt, khi mà các chủ đầu tư đang đưa ra những cam kết về lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn như, với biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas, Chủ đầu tư Vingroup đưa ra chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận thu được từ việc cho thuê lại biệt thự và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. Đây được coi mức cam kết sinh lời cao nhất hiện nay trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas.

Tuy nhiên, khi đầu tư biệt thự biển, ngoài khả năng sinh lời, nhà đầu tư cần đặc biệt quan tâm tới một yếu tố vô cùng quan trọng, đó là uy tín của chủ đầu tư. Uy tín này được thể hiện ở khả năng trường vốn với những loại hình đầu tư mới để có thể thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Thứ hai là tiến độ thi công và bàn giao phải đảm bảo.

Đây cũng là lí do giải thích cho việc tại sao nhà đầu tư trong và ngoài nước lại thi nhau “đổ tiền” vào dự án Vinpearl Resort & Villas của chủ đầu tư Vingroup. Và thực tế đã chứng minh cho sự tin tưởng này của nhà đầu tư là đúng khi chỉ hơn 11 tháng kể từ khi quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được chính thức giới thiệu ra thị trường, đến nay từng dự án đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho các khách du lịch.

Vinpearl Resort & Villas được quản lý bởi Vinpearl, thương hiệu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi khách sạn 5 và 6 sao được khách hàng yêu thích nhất. Để mang đến công suất phòng lên tới 95 - 100%, Tập đoàn Vingroup đã có bước đi chiến lược khi hợp tác cùng các hãng lữ hành trong nước và quốc tế để Vinpearl luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các đoàn khách du lịch lớn. Với vị thế và công suất phòng ở mức cao như hiện nay của Vinpearl, cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm chỉ là mức cam kết để giúp khách hàng yên tâm đầu tư. Thực tế kinh doanh đã chứng minh, đầu tư biệt thự biển Vingroup có thể mang lại con số sinh lời cao hơn mức cam kết này rất nhiều.

Nội thất sang trọng bên trong ngôi biệt thự Vinpearl Resort & Villas.

Trở lại câu chuyện về sức thu hút của biệt thự biển với giới đầu tư trong và ngoài nước, ngoài uy tín của chủ đầu tư với những cam kết sinh lời hấp dẫn, thực hiện đúng về tiến độ thi công và bàn giao thì không thể không nói tới yếu tố vị trí và quy mô của dự án. Trong số các dự án biệt thự nghỉ dưỡng thì Vinpearl Resort & Villas “nổi lên” như một hình mẫu điển hình, được quy hoạch xây dựng một cách toàn diện, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất, có sức hút đặc biệt với nhà đầu tư. Lấy ví dụ với Phú Quốc, việc khánh thành sân bay quốc tế vào quý 2-2014 và việc Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng cảng du lịch đón khách quốc tế đến Phú Quốc – dự kiến hoàn thành vào năm 2017 đã, đang và sẽ tạo nên bứt phá cho sự phát triển du lịch đảo ngọc. Tập đoàn Vingroup đã triển khai tổ hợp tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên đảo nhằm tạo động lực thu hút du khách như công viên giải trí Vinpearl Land, sân golf Vinpearl Golf Club 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari đầu tiên tại Việt Nam hay bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đặc biệt, cùng với dự án Casino vừa được quy hoạch liền kề, Vinpearl Resort & Villas đang tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi – giải trí đồng bộ, hiện đại và hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc.

Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: https://vinpearlvillas.com/

Hệ thống đại lý phân phối chính thức: https://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.