CafeLand - Ngày 18/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hà Tây và Công ty Cổ phần Bêtông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ vốn ưu đãi cho dự án nhà thu nhập thấp Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc.

Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc là dự án đầu tiên trong 7 dự án đợt 1 được nhận nguồn tín dụng ưu đãi nằm trong gói 2000 tỷ đồng mà BIDV cam kết tài trợ cho các dự án nhà thu nhập thấp sau khi ký kết thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân với Bộ Xây dựng.

Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc là cụm chung cư gồm 4 tòa nhà 5 tầng, 2 tòa nhà 11 tầng và 2 tòa nhà 19 tầng cùng các tiện ích khác có tổng diện tích trên 38.000m2 với tổng mức đầu tư 437,9 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Bêtông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư.

Đến thời điểm này, các tòa nhà 5 tầng và 11 tầng đã được bàn giao, đưa vào sử dụng với tổng số 332 căn hộ. Theo dự kiến, đến cuối năm 2012, Vinaconex Xuân Mai sẽ bàn giao 219 căn hộ cho khách hàng tại tòa nhà 19T1.

Diệu Trang (Theo TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.