CafeLand – Vừa qua, Công ty TNHH TM-DV khách sạn Bạch Đằng và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Đà Nẵng đã chính thức ký hợp đồng tài trợ vốn tín dụng cho dự án khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng.

Dự án khu phức khách sạn Bạch Đằng (Hilton Da Nang Hotel) có diện tích xây dựng 7123m2 nằm trên trục đường ( Bạch Đằng & Trần Phú) ven sông Hàn, trung tâm thành phố Đà Nẵng, gồm 2 tầng hầm và hai khối pháp.

Khối tháp khách sạn 29 tầng với 226 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao và được tập đoàn Hilton quản lý; khối tháp căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê 21 tầng gồm 8 tầng sử dụng làm văn phòng các công ty, 8 tầng trên là các căn hộ cao cấp có diện tích từ 80 đến 150m2. Khối đế 4 tầng phục vụ kinh doanh dịch vụ, thương mại có diện tích 10.410m2.

Được biết, dự án này do Công ty Thương mại dịch vụ khách sạn Bạch Đằng( liên doanh giữa công ty TNHH MTV 508 và Nhà khách Bạch Đằng thuộc Bộ tư lệnh Quân Khu 5) làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư của dự án 691 tỷ đồng. Trong đó vốn tự có của chủ đầu tư 208 tỷ đồng, vốn vay ngân hàng 491 tỷ đồng.

Đây là khách sạn Hilton năm sao thứ hai tại Việt Nam, sau khách sạn Hilton Hanoi Opera.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland