Kết quả xếp hạng tín nhiệm của BIDV năm 2010 vẫn được giữ nguyên như năm 2009, nhiều kết quả xếp hạng đạt trần xếp hạng quốc gia và Triển vọng chung là ổn định.
BIDV được xếp hạng E+ về năng lực tài chính
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tổ chức Định hạng tín nhiệm toàn cầu Moody’s Investors Service (Moody’s) thực hiện việc rà soát và công bố xếp hạng định kỳ năm 2010.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp BIDV mời Moody’s thực hiện xếp hạng, qua đó góp phần khẳng định cam kết minh bạch hóa và thực hiện áp dụng các chuẩn mực quốc tế tốt nhất vào hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.

Nhìn chung, kết quả xếp hạng tín nhiệm của BIDV năm 2010 vẫn được giữ nguyên như năm 2009, nhiều kết quả xếp hạng đạt trần xếp hạng quốc gia và Triển vọng chung là ổn định. Cụ thể xếp hạng tiền gửi nội tệ/ngoại tệ Ba2/B1, xếp hạng nhà phát hành Ba2, xếp hạng tài chính độc lập E+, triển vọng ổn định.

Moody’s đánh giá cao BIDV với thế mạnh là Ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam với 53 năm phát triển và trưởng thành, có quy mô tổng tài sản lớn thứ 2 toàn hệ thống, với mạng lưới chi nhánh rộng khắp và sở hữu một trong những hệ thống thanh toán tốt nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công tác quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro của BIDV ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập.

Cafeland.vn
theo Đầu tư chứng khoán
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland