CafeLand - Theo thông tin từ tờ Thesundaily, Công ty Berjaya Land Berhad dự tính sẽ bán 70% cổ phần tại Công ty TNHH Berjaya Long Beach (BLong Beach ) cho Công ty TNHH Dịch vụ Sulyna với giá 65,32 triệu ringgit, tương đương 333,25 tỷ đồng.

Khách sạn Long Beach Resort Phú Quốc

Thương vụ có thể hoàn tất vào đầu năm 2018.

BLand sở hữu cổ phần BLong Beach thông qua công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn là Berjaya Leisure Cayman (BLCayman). Berjaya Land Berhad cho biết, BLCayman cũng sẽ được xóa khoản nợ của Blong Beach trị giá 87,5 tỷ đồng.

Thành lập tại Việt Nam vào năm 2007, Blong Beach là chủ yếu tham gia vào các hoạt động và quản lý dự án Long Beach Resort Phú Quốc, một khách sạn quốc tế 4 sao tại Phú Quốc.

Còn Berjaya Land là công ty con của Tập đoàn Berjaya. Đây thực ra không phải là một cái tên lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn này đã vào Việt Nam khoảng 10 năm, kể từ đó đến nay Berjaya đã đầu tư các dự án lớn như Ha Noi Garden City (liên doanh với Công ty Cổ Phần Đầu tư và phát triển nhà số 12 Hà Nội - Handico 12) hay dự án khu đô thị phức hợp thương mại và nhà ở trên diện tích 32 ha tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Mới đây, Berjaya còn bắt tay với Vietlott kinh doanh xổ số tự chọn điện toán tại Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.