Đúng với tên gọi “Khu đô thị Phương Trường An – Vạn kim hội tụ”,tất cả sẽ mang đến cho chủ nhân sở hữu đất nền Phương Trường An một cơ hội lớn, rõ ràng và việc sinh lời ở tương lai gần là điều hết sức dễ dàng.

Đòn bẫy phát triển kinh tế tại Bến Cát

Thị xã Bến Cát sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối toàn diện với TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Có thể kể đến như quốc lộ 13, vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, hệ thống metro…

Thị xã Bến Cát đã trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Bình Dương với khoảng 10 khu, cụm công nghiệp. Trong đó, có nhiều khu công nghiệp quy mô lên đến hàng trăm héc ta như Mỹ Phước 1,2,3, Rạch Bắp, Singapore Ascendas - Protrade, Mapletree… thu hút rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở nhà máy sản xuất.

Sức hút của dự án Phương Trường An

Vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay vị trí “vàng” thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương chỉ cách TP.HCM 40 phút đi xe, dự án kết nối trực tiếp Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.

Trong bán kính chưa đến 15 phút đi xe, dự án được bao quanh bởi đầy đủ tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, … bên cạnh đó dự án còn gắn kết với các đầu mối giao thông quan trọng như đại lộ Bình Dương (QL 13), tuyến đường Vành đai 4, Vành đai 3, DT 741,...

Giá cả phù hợp – mua trực tiếp từ chủ đầu tư

Trong tình trạng khan hiếm đất tại Bình Dương như hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư đều rất khó khăn để được mua trực tiếp từ chủ đầu tư dự án. Khu đô thị Phương Trường An là một dự án giải tỏa “cơn khát” cho các nhà đầu tư khi giá khá phù hợp.

Pháp lý rõ ràng – vững vàng đầu tư

Với cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, khu đô thị Phương Trường An thật sự là một dự án pháp lý an toàn, rõ ràng, hỗ trợ sự an tâm cho các nhà đầu tư vào dự án.

Quy hoạch thông minh – hiện đại

Khu đô thị Phương Trường An được quy hoạch hiện đại, hạ tầng đã hoàn chỉnh với nhiều tuyến đường trải nhựa rộng 12 - 13 mét, hệ thống điện âm, nước máy, thông tin liên lạc hiện đại, hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt.

Nơi hoàn hảo để an cư

Nội khu dự án còn được chủ đầu tư quy hoạch cơ sở giáo dục, công viên cây xanh, hồ điều hòa, … nhằm mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, hạnh phúc. Nơi đây phù hợp sinh sống cho nhiều thế hệ, không ồn ào như thành thị, cũng không quá hẻo lánh như nông thôn, một nơi “vừa đủ”. Vừa đủ yên tĩnh cho giấc ngủ ngon, vừa đủ tiện ích lân cận để hỗ trợ cuộc sống cư dân, vừa đủ an tâm để An Cư Lạc Nghiệp

Đúng với tên gọi “Khu đô thị Phương Trường An – Vạn Kim Hội Tụ”,tất cả sẽ mang đến cho các chủ nhân sở hữu đất nền Phương Trường An một cơ hội lớn, rõ ràng và việc sinh lời ở tương lai gần là điều hết sức dễ dàng.

Tiềm năng sinh lời rõ ràng cho các nhà đầu tư

Nhắc đến giao thông thị xã Bến Cát không thể không kể đến đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn đây là tuyến đường trọng điểm kết nối giao thông, kinh tế Bình Dương với Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP.HCM. Sau khi tiến hành thông xe giai đoạn đầu vào 2015, BĐS vùng ven Mỹ Phước – Tân Vạn chưa đầy 1 tháng đã sinh ra lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn đã thông xe vào 2015

Đến thời điểm hiện tại vẫn còn một đoạn thuộc thị xã Bến Cát từ Bàu Bàng đến Quốc lộ 1A đang xây dựng và tiến hành thông xe theo tiến độ.

Hiện nay tổng công ty Becamex IDC đang triển khai xây dựng đoạn đường này, có chiều dài 11 km trong 2019, trên công trường thi công, mỗi ngày các đơn vị thi công đã huy động hàng trăm phương tiện máy móc và nhân công tăng ca liên tục để thi công.

Đây chính là mấu chốt sẽ làm BĐS đất nền Bến Cát tăng giá vượt bậc và là cơ hội cho nhà đầu tư đón đầu, đặt niềm tin vào dự án Khu đô thị Phương Trường An trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ 0868.2222.99 website: khudothi.phuongtruongan.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.