Các nhà môi giới BĐS New Zealand (NZ) đang bay tới các nước Đông Nam Á để tận dụng cơ hội các nhà đầu tư châu Á ở khu vực này quan tâm hơn bao giờ hết đến BĐS ở NZ.

BĐS New Zealand được nhiều nhà đầu tư châu Á quan tâm


Đại lý BĐS Bayleys của NZ cho biết đã có sự gia tăng đáng kể các hoạt động mua bán gần đây, với một số giao dịch qui mô lớn đã hoàn tất và một số có qui mô lớn hơn có khả năng trở thành hiện thực trong những tháng tới. Đại lý này cho biết đã có dấu hiệu thị trường BĐS NZ đã hồi phục và có dấu hiệu đầu tư nghiêm túc từ châu Á.


"Do vậy chúng tôi đã quyết định chọn Châu Á là trọng tâm chính cho thị trường ngoài nước của chúng tôi trong phần còn lại của năm, và sẽ tích cực thay mặt các nhà cung cấp NZ trình bày các cơ hội BĐS đến nhà đầu tư trong vùng", trích lời ông Mike Bayley.


Cuối tháng 8, một buổi chiêu đãi cocktail dành cho các khách hàng then chốt sẽ được Bayleys cùng với Cushman & Wakefield tổ chức ở Singapore sau cuộc triển lãm và hội thảo về BĐS ở đây.


Các hạn chế của chính phủ Trung Quốc để hạ nhiệt thị trường BĐS quá nóng đã khiến cho nhà đầu tư Trung Quốc hướng ra những thị trường nước ngoài như NZ.


Ông Bayley cho rằng "Trong khi những hạn chế ở Trung Quốc chỉ là tạm thời, sự hấp dẫn của NZ với vai trò điểm đến đầu tư dài hạn hấp dẫn vẫn tiếp tục gia tăng", và rằng mối quan hệ giữa hai nước đã được củng cố nhờ thỏa thuận tự do mậu dịch giữa hai nước.

Theo Khánh Phương (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.