Ngày 6/8, Tập đoàn Bcons đã tổ chức khánh thành, bàn giao khu căn hộ Bcons Sala (TP. Dĩ An, Bình Dương) cho khách hàng sau 24 tháng triển khai xây dựng.

Bcons trao chìa khóa cho cư dân Bcons Sala

Dự án Bcons Sala có quy mô 29 tầng nổi và 2 tầng hầm tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Phan Bội Châu, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế 2 phòng ngủ, có diện tích từ 45m2 – 62m2 cùng chuỗi tiện ích hồ bơi, khuôn viên cây xanh, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ…

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Bcons đã công bố trao 500 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất (Sổ hồng - đợt 1) của dự án căn hộ Bcons Garden tại Dĩ An.

Dự án này được khởi công xây dựng tháng 6/2020 và đã bàn giao căn hộ vào quý II/2022, Bcons Garden có tổng diện tích hơn 1,6ha, gồm 4 block cao 27 tầng và 2 tầng hầm, với 1815 căn, trong đó có 1.757 căn hộ ở và 58 căn shophouse, có diện tích từ 43m2 đến 70m2.

Được biết, trong những năm gần đây, Tâp đoàn Bcons đã đưa ra thị trường 11 dự án căn hộ, tất cả đều tập trung ở TP. Dĩ An – khu vực giáp ranh với TP.HCM. Hiện nay đã có 6 dự án được bàn giao cho khách hàng gồm: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza.

  • Sử dụng Gạch Clinker Viglacera : Xu hướng mới tại VN

    Sử dụng Gạch Clinker Viglacera : Xu hướng mới tại VN

    Ngày 8/10/2010, TCty Viglacera khởi công nhà máy gạch Clinker Viglacera công suất 2 triệu m2 sản phẩm/ năm tại xã Kim Sơn - huyện Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh. Đây là nhà máy gạch Clinker đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại VN, từ các dòng sản phẩm này sẽ tạo ra giải pháp “cung ứng tổng thể sản phẩm” cho mỗi công trình cao cấp hiện nay và của tương lai...

Phong Vân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.