CafeLand - Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), Phó chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đã đăng ký mua thêm 32,54 triệu cổ phiếu LPB, tương đương 3,028% vốn ngân hàng hiện tại.

Ngân hàng LienVietPostBank (mã LPB) vừa có thông báo về giao dịch cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan trong ban lãnh đạo ngân hàng.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), Phó chủ tịch HĐQT LienVietPostBank đã đăng ký mua thêm 32,54 triệu cổ phiếu LPB, tương đương 3,028% vốn ngân hàng hiện tại.

Ông Nguyễn Đức Thụy, người thường được gọi là bầu Thụy.

Sau giao dịch, ông Thụy dự kiến nắm giữ hơn 52,9 triệu cố phiếu, tương ứng 4,92% số lượng cổ phiếu đang lưu hành.

Mục đích thực hiện để tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại LienVietPostBank. Phương thức giao dịch thỏa thuận và/hoặc khớp lệnh.

Giao dịch dự kiến thực hiện từ ngày 8/6/2021 đến 8/7/2021.

Dự kiến với mức giá 30.000 đồng/cổ phiếu, tạm tính với giá này bầu Thụy phải chi khoảng gần 1.000 tỷ đồng để hoàn tất giao dịch mua vào nói trên.

Việc đăng ký mua vào cổ phiếu LienVietPostBank là động thái đầu tiên của bầu Thụy sau khi giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank. Ông Thụy gia nhập LienVietPostBank từ ngày 29/4 khi được ban lãnh đạo nhà băng này đề cử và được cổ đông thống nhất bầu vào HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023.

Ông Nguyễn Đức Thụy sinh ngày 11/9/1976, là người đã nắm giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Thai Group, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Enclave Phú Quốc và một số lĩnh vực khác như: Tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, xây dựng, năng lượng, xi măng…

Chủ đề: Cổ phiếu ngân hàng,
Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.