CafeLand - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa gửi đi thông báo cho biết, ông Nguyễn Đức Kiên đã bán xong toàn bộ 6,61 triệu cổ phần sở hữu, tương ứng 2,035% vốn điều lệ tại ngân hàng.

VietBank cho biết, thời gian thực hiện là 6/12/2018 - 6/1/2019, theo phương thức giao dịch theo hướng dẫn của Ủy ban Chứng khoán về chuyển nhượng cổ phiếu của công ty đại chúng chưa niêm yết.

Bầu Kiên đã thoái toàn bộ vốn tại VietBank

Cùng với ông Kiên, trong cùng thời gian 6/12/2018 - 6/1/2019, ông Đặng Công Minh (bố vợ ông Kiên) và bà Nguyễn Thị Kim Thanh (mẹ vợ ông Kiên) cũng đã bán ra tổng cộng hơn 6,4 triệu cổ phần của VietBank.

Sau khi ông Kiên thoái toàn bộ cổ phần, các thành viên trong gia đình ông Kiên bán bớt cổ phiếu, đến thời điểm hiện tại gia đình ông Kiên vẫn sở hữu gần 16 triệu cổ phần tại VietBank, tương đương 4,84% vốn điều lệ.

Bà Đặng Ngọc Lan, vợ ông Kiên vẫn đang là thành viên HĐQT VietBank và sở hữu gần 15 triệu cổ phần, tương đương 4,6% vốn điều lệ.

Sau một thời gian chật vật thoái vốn, cuối cùng ông Kiên cũng đã có thể bán toàn bộ cổ phần tại VietBank. Được biết, bà Đặng Ngọc Lan cũng đã đăng ký bán toàn bộ số cổ phần đang sở hữu tại VietBank trong năm 2018 nhưng không thành công.

  • Nợ xấu ngành ngân hàng đang “tan dần”

    Nợ xấu ngành ngân hàng đang “tan dần”

    CafeLand - Tham dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh mục tiêu kép của ngành ngân hàng năm 2019 là ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và lưu ý xử lý tình trạng tín dụng đen.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.