CafeLand - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa quyết định khởi tố bị can đồng thời thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với Phạm Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina.

Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina có trụ sở tại số 22B Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Angel Lina là chủ đầu tư hàng loạt dự án ma tại các khu đất công cộng, khu quy hoạch ở Thủ Đức, quận 9, quận 12, Bình Tân... rồi quảng cáo kêu gọi nhiều người đầu tư góp vốn.

Trong các hợp đồng góp vốn, Công ty Angel Lina cam kết từ 1 - 3 tháng sẽ thi công hạ tầng, 6 tháng giao đất, 12 tháng (sau ký hợp đồng) sẽ giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Nếu công ty vi phạm hợp đồng sẽ trả đủ số tiền đã nhận của khách hàng và bồi thường 50% số tiền đã nhận.

Tuy nhiên, quá thời điểm quy định trong hợp đồng, các khách hàng của Công ty Angel Lina không nhận được đất, cũng không được hoàn tiền lẫn bồi thường như công ty này cam kết. Khi các nạn nhân liên hệ đòi lại tiền thì phía Công ty Angel Lina lảng tránh, bất hợp tác, tìm cách kéo dài.

Giám đốc Angel Lina Phạm Thị Tuyết Nhung sau đó lánh mặt, rồi bỏ trốn.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.