Không đơn thuần là nơi lưu trú, các tổ hợp bất động sản biển đa năng kết hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hứa hẹn tạo ra dòng tiền ổn định bền vững khi chính dự án là điểm đến hút khách đến tham quan, trải nghiệm.

Gắn bất động sản với khai thác du lịch

Ngành du lịch thế giới phân tách thành hai xu hướng. Đầu tiên là mô hình truyền thống như chuỗi khách sạn, nhà nghỉ, homestay nhỏ lẻ thuần phục vụ nhu cầu lưu trú ở các vùng du lịch.

Tiếp đến là mô hình tổ hợp đa dạng tiện ích “all-in-one”, kết hợp cả du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí và rộng hơn là mua sắm, hội nghị, thể thao biển. Xuất hiện tại Việt Nam hơn một thập kỷ qua, mô hình này cho thấy những thành công khi nhanh chóng trở thành trung tâm du lịch của mỗi địa phương.

Tuy nhiên để phát triển theo mô hình đa năng, đòi hỏi dự án phải có vị trí đắt địa, quy mô đủ lớn, tiềm lực vững mạnh từ nhà phát triển dự án cùng hệ thống đối tác uy tín.

Tại vùng trọng điểm du lịch Kê Gà, Nam Group đang tăng tốc hoàn thiện hệ sinh thái “all-in-one” Thanh Long Bay với quy mô 90ha, trải dài gần 2km mặt tiền biển Vịnh Hòn Lan.

Tại đây tích hợp hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp 5 sao chia thành 12 phân khu, nổi bật phải kể đến trung tâm thể thao biển đẳng cấp quốc tế, bến du thuyền, quảng trường biển, khu kinh tế đêm, Hola Beach…, kết hợp với kiến trúc xanh hài hoà lý tưởng để phục hồi và chăm sóc sức khoẻ, cân bằng thân tâm trí.

Trong thời gian chờ đợi toàn bộ dự án vận hành, phân khu Hola Beach quy mô 2ha trải dọc 400m bờ biển đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2022. Có thể nói Hola Beach là mô hình thu nhỏ, tái hiện một phần dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí của toàn tổ hợp Thanh Long Bay trong tương lai.

Phân khu này được cộng hưởng với hàng loạt điểm “check-in” như cầu Ngân Hà, tháp tầm vông, cụm tạo hình mây tre đan..., ngay khi đưa vào khai thác đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và thay đổi trải nghiệm du lịch trên cung đường biển phía Nam.

Theo ghi nhận, từ thời điểm đi vào vận hành, Hola Beach đạt công suất khai thác phòng lên đến hơn 90%. Hiện tra cứu trên các nền tảng online cho phòng cuối tháng 7 không còn chỗ trống.

Khu Hola Beach với mô hình Eco Glamping độc đáo

Sức hút của Hola Beach là minh chứng cho thấy, sau khi đi vào hoạt động toàn bộ, Thanh Long Bay sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch khu vực phía Nam.

Lợi thế từ ba giá trị đầu tư hấp dẫn

Sở hữu bất động sản biển đang là xu hướng của nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn vì mang lại nhiều lợi ích gồm nghỉ dưỡng, kinh doanh lưu trú, gia tăng bất động sản theo thời gian. Thanh Long Bay đảm bảo được cả ba hệ giá trị này.

Với vị thế sẵn sàng là địa điểm du lịch đón đầu hàng triệu lượt du khách đến với Bình Thuận mỗi năm, tổ hợp tạo ra nền tảng vững chắc cho bài toán công suất lưu trú và giá phòng luôn duy trì ở mức cao. Phát triển theo công thức “all-in-one” còn giúp dự án kéo dài thời gian lưu trú nhiều ngày hơn, chi tiêu nhiều hơn và sẽ trở lại trong những lần tiếp theo.

Ngoài ra, hệ thống khách hàng sẵn có trên toàn cầu cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đến tư hai đơn vị vận hành danh tiếng là Accohotels (Pháp) và Wyndham (Mỹ) tiếp tục bảo chứng cho công suất thuê, đặc biệt là khai thác dòng khách quốc tế khi đến với Bình Thuận.

Thanh Long Bay – điểm đến hấp dẫn bậc nhất Bình Thuận

Theo quan sát của giới chuyên gia, bất động sản Bình Thuận dự báo có hai nhịp tăng giá trong giai đoạn 2022 – 2025. Đây là thời kỳ khởi đầu của cột sóng tăng tốc thứ nhất khi cuối năm nay sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đồng loạt đi vào vận hành. Đến năm 2025, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ tạo ra chu kỳ tăng giá mới.

Với vị trí là điểm đầu của Bình Thuận, từ Kê Gà đến TP.HCM rút ngắn còn gần 2h tới TP.HCM và khoảng 1h đến sân bay Long Thành. Kê Gà được đánh giá là khu vực được hưởng lợi nhiều nhất trong hai chu kỳ tăng gia này.

Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.