CafeLand - Tác động từ đại dịch Covid-19 đã khiến những công ty bất động sản tại Mỹ nhận được nhiều câu hỏi hơn về lĩnh vực bất động sản tại các vùng nông thôn.

Tờ Wall Street Journal dẫn lời ông John Downs, một chuyên gia bất động sản đang làm việc tại tiểu bang Connecticut, cho biết thời gian gần đây, số lượng người quan tâm đến việc mua bán nhà ở tại những vùng nông thôn đã tăng lên.

“Vùng nông thôn là nơi yên tĩnh, rộng rãi và riêng tư”, ông Downs nói.

Những người đã sở hữu các khối tài sản biệt lập, cho dù đó là một ngôi nhà cạnh bãi biển ở Fiji hay một căn hộ ở vùng nông thôn thuộc bang Wyoming, đều đang cảm thấy may mắn vì đã có thể thoát khỏi cuộc sống ồn ào nơi phố thị để tận hưởng cuộc sống yên bình chốn thôn quê. Đối với họ, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Với những người đang tìm cách quay trở lại nhịp sống xã hội bình thường, đây là thời điểm không tồi để bán các tài sản.

Holland Dutton, một cư dân đang sinh sống tại tiểu bang miền núi Wyoming, đã đăng bán mảnh đất rộng 18 mẫu của mình.

Đại diện của cô là Tate Jarry, người hiện đang làm việc cho Công ty bất đống sản Live Water Properties, cho biết số lượng người truy cập vào để xem thông tin về mảnh đất của Holland Dutton nói riêng và bất động sản tại các vùng nông thôn trên nước Mỹ nói chung đã tăng 20%.

Tuy nhiên, Jarry cũng nói rằng tỷ lệ người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản tại các vùng nông thôn tăng lên có thể chỉ là xu thế trong thời điểm hiện tại. Nó hoàn toàn có thể giảm xuống sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát và mọi người quay trở lại với cuộc sống thông thường.

“Việc chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm đến các tài sản vùng nông thôn chủ yếu là do mọi người đang thực hiện các chính sách giãn cách xã hội”, Jarry cho biết. “Liệu sẽ có nhiều giao dịch được diễn ra? Tôi không chắc chắn về điều đó”.

Anh Nguyễn (The Real Deal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.