CafeLand - Theo nghiên cứu của Công ty Jones Lang LaSalle, mặc dù khu vực đồng Euro đang gặp nhiều vấn đề bất ổn nhưng việc đầu tư vào thị trường bất động sản Italia có tiềm năng trở thành một nền tảng cho sự tăng trưởng kinh tế trong trung hạn.

Bất động sản thương mại Italia: Nhiều triển vọng tích cực

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trong bối cảnh hiện nay, các nhà đầu tư quốc tế đã thận trọng hơn khi đầu tư vào khu vực Euro cũng như Italia. Tuy nhiên, ông Patrick Parkinson, Giám đốc tài chính của Jones Lang LaSalle cho biết cơ hội đầu tư vào bất động sản Italia rất lớn với nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản thương mại.

Trong khi chi tiêu cho tiêu dùng của khu vực Euro giảm mạnh, người dân Italia mua sắm tài sản ròng trung bình cao gấp 8 lần so với thu nhập khả dụng. Hơn nữa, nợ Chính phủ và hộ gia đình của Ý khoảng 170% thấp hơn 240% của Anh.

Hiện nay, các nhà phát triển trung tâm mua sắm lớn Westfield và Eurocommercial đang đầu tư ở các thành phố lớn của Italia như Milan, Turin Stassen .

Tường Vy (PropertyWire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.