Trong tình hình thị trường khó khăn hiện nay, các công ty bất động sản đang tìm hướng đầu tư mới để thu hút khách hàng. Mô hình ngôi nhà thứ hai (second-home) bắt đầu nở rộ như một trào lưu mới của các nhà đầu tư bất động sản.

Ngôi nhà thứ hai - second home là mô hình không chỉ mang lại cho người chủ sở hữu một nơi nghỉ dưỡng, mà còn tạo nguồn thu nhập khi cho thuê lại.

“Hiện nay, mô hình second-home đang rất phát triển tại Đà Nẵng, Vũng Tàu…nhiều người thu nhập cao tìm đến mô hình này để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng”, Ông Lê Đình Trí, Tổng Giám đốc công ty Hoàn Cầu Khánh Hòa nói.

Dự án Nha Trang center của Công ty Hoàn Cầu Khánh Hòa và công ty Thanh Yến được triển khai theo mô hình second-home tại thành phố Nha Trang. Dự án gồm một khu phức hợp có 3 khối chính, gồm khối tháp 1 với 143 căn hộ cao cấp, khối tháp 2 với 266 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, và khối đế là khu trung tâm thương mại.

Ông Lê Đình Trí tin rằng sẽ bán được tất cả các căn hộ của dự án Nha Trang Center trong vòng 1 tháng kể từ thời điểm công bố chào bán.

Ngày 29/4 tới , khu trung tâm thương mại sẽ được khai trương. Theo ông Lê Đình Trí, đây sẽ là trung tâm thương mại quy mô lớn đầu tiên của thành phố Nha Trang.

Dự án Nha Trang Center có tổng vốn đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng.

tag: bat dong san, mo hinh second home, huong dau tu moi,...


Cafeland.vn - Theo FBNC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland