CafeLand - Mặc dù đồng Nhân dân tệ sụt giá và nền kinh tế xuống dốc, người mua nhà Trung Quốc và Malaysia vẫn đầu tư vào thị trường bất động sản Singapore, theo một công bố mới đây của DTZ.

Bất động sản Singapore thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài

Cụ thể, người mua nhà Trung Quốc và Malaysia chiếm khoảng 54% lượng khách mua bất động sản, riêng người mua đến từ Malaysia thực hiện 954 giao dịch, khách hàng mua từ Trung Quốc thực hiện 998 giao dịch.

Sự suy yếu của đồng Nhân dân tệ vào tháng 8/2015 khiến lượng khách hàng Trung Quốc giảm sút.

Singapore có nền chính trị ổn định, thị trường bất động sản có tính thanh khoản cao và luật pháp thực hiện chặt chẽ khiến đảo quốc sư tử là một trong những thị trường thu hút được lượng nhà đầu tư nước ngoài đông đảo nhất. Nhiều người mua Trung Quốc hiện đang tập trung mua nhà cửa cho con em của họ học tập tại Singapore, DTZ cho hay.

Trong khi đó, lượng người mua nhà đến từ Indonesia đã giảm 33,6% so với thời kì năm 2008 khi chỉ thực hiện 279 giao dịch, thấp hơn con số 618 giao dịch được thực hiện vào năm 2008.

D.H (Property Report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.