Quy Nhơn là thị trường mới nổi của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang được triển khai xây dựng tại thành phố biển thuộc tỉnh Bình Định này.

Vina2 Panorama

Phối cảnh dự án Vina2 Panorama.

Dự án Vina2 Panorama tọa lạc tại Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Vina2 làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2.526m2 bao gồm 1 tòa tháp cao 20 tầng và 1 tầng tum. Khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 262 căn hộ có diện tích từ 33,5-111,4 m2. Trong đó, 10 căn thương mại dịch vụ được bố trí tại tầng 1 của dự án, từ tầng 2-4 dành cho đỗ xe và không gian sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 5-20 là tầng căn hộ.

Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường từ 18 triệu đồng/m2.

Tiến độ: dự án đã cất nóc vào tháng 1/2022, đang hoàn thiện phần thô và nội thất bên trong.

Tìm hiểu thêm về dự án Vina2 Panorama

The Sailling Quy Nhơn

Phối cảnh dự án The Sailling Quy Nhơn.

Dự án The Sailling Quy Nhơn tọa lạc trên đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản Đô Thành làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1,7ha, bao gồm block A cao 41 tầng với 515 căn hộ và block B cao 36 tầng với 478 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 46-85,2m2 và được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Hiện các căn hộ đang được bán trên thị trường với giá 1,7-3,7 tỉ đồng/căn tuy diện tích.

Tiến độ: đã xây xong sàn tầng 8, chuẩn bị lên sàn tầng 9.

Tìm hiểu thêm về dự án The Sailling Quy Nhơn

Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Phối cảnh dự án Takashi Ocean Suite.

Takashi Ocean Suite là dự án căn hộ ven biển thuộc địa phận Phân khu 4, khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, xã Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Phát Đạt .

Dự án được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có tổng diện tích 8,3ha và chia thành 4 phân khu chính là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Tổng thể dự án bao gồm 17 block căn hộ và 1 block khách sạn 5 sao.

Được biết, dự án hiện đang triển khai phân khu Sapporo với 3 block cao 39 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế và 33 tầng với 805 phòng khách sạn.

Tiến độ: hiện đang trong quá trinh san lấp mặt bằng.

Tìm hiểu thêm về dự án Takashi Ocean Suite

Casa Marina Premium

Phối cảnh dự án Casa Marina Premium.

Dự án Casa Marina Premium có vị trí tại Khu 1, Km15, quốc lộ 1D, Nhơn Quí, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do Tập đoàn BCG Land làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 12ha với mật độ xây dựng khoảng 22%. với 160 căn biệt thự có diện tích đất từ 260-363 m2. Trong đó:

Khu biệt thự VIP: 16 căn

Khu biệt thự đơn lập: 80 căn

Khu biệt thự song lập: 64 căn

Giá bán biệt thự của dự án được tham khảo trên trường từ 16,9-19,8 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu nhà mẫu đã hoàn thiện.

Tìm hiểu thêm về dự án Casa Marina Premium

Grand Center

Phối cảnh dự án Grand Center.

Grand Center là dự án căn hộ thứ 2 mà Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai tại thành phố Quy Nhơn. Trước đó là dự án Quy Nhơn Melody.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, được xây dựng trên khu đất rộng 7.000m2 bao gồm 1 block cao 42 tầng với 824 căn hộ, 22 căn shophouse ở khối đế và 1 block cao 21 tầng dành cho loại hình officetel.

Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường từ 1,9-3,5 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: block căn hộ đang thi công đến tầng 27.

Tìm hiểu thêm về dự án Grand Center

Maia Resort Quy Nhơn

Giai đoạn 2 của dự án khu nghỉ dưỡng Maia.

Dự án khu nghỉ dưỡng Maia tọa lạc tại khu kinh tế Nhơn Hội, phường Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định do VinaLiving, thành viên của Tập đoàn VinaCapital làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 34,1ha và được chia thành 2 giai đoạn với 2 phân khu chính là 1A và 1B.

Theo đó, giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện và bàn giao. Giai đoạn 2 đang được triển khai với quy mô 21.96ha gồm 290 căn biệt thự chia thành 4 phân khu.

Giá bán các căn biệt thự của dự án trên thị trường dao động từ 10-16 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: giai đoạn 2 của dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng.

Tìm hiểu thêm về dự án Maia Resort Quy Nhơn

  • Quy Nhơn trở thành điểm sáng về du lịch xanh

    Quy Nhơn trở thành điểm sáng về du lịch xanh

    Trước xu hướng dịch chuyển đến những vùng đất ven biển để gia tăng các trải nghiệm sống và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” của các nhà đầu tư , Quy Nhơn (Bình Định) với nhiều bãi biển đẹp hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng về du lịch xanh hấp dẫn.

  • Đón sóng du lịch, bất động sản biển Quy Nhơn làm nóng thị trường

    Đón sóng du lịch, bất động sản biển Quy Nhơn làm nóng thị trường

    5 triệu lượt du khách nội địa với tổng thu đạt 22.000 tỷ đồng trong trong kỳ nghỉ 30/4-1/5 vừa qua là những con số “biết nói” về sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam. Sức nóng của ngành du lịch đang lan tỏa và tạo hấp lực cho các sản phẩm bất động sản biển, đặc biệt là đất nền ven biển Quy Nhơn.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.