CafeLand - Ngày 18/8/2021, ông Võ Phiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ký Công văn số 4096/UBND-KT gửi Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về giá đất.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đến nay, các hiện tượng biến động giá đất như ‘’đột biến’’, ‘’sốt ảo’’ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi về cơ bản đã được kiểm soát, giá đất thị trường giảm hẳn so với thời điểm năm 2020.

Bên cạnh đó, số lượng bất động sản rao bán nhiều nhưng giao dịch thành công rất hạn chế vì mức giá rao bán vẫn ở mức cao hơn so với giá trị thực của bất động sản.

UBND tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, xu hướng giá đất tiếp tục giảm trong thời gian đến. Việc tăng cường chỉ đạo, ổn định tình hình giá đất trên địa bàn tỉnh đã góp phần ổn định môi trường đầu tư, đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương trong thời gian đến.

Để có được kết quả nêu trên, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có hàng loạt chỉ đạo các sở ngành, cơ quan, đơn vị và các địa phương thực hiện hàng loạt nhiệm vụ có liên quan nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về giá đất.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.