Liên tục từ đầu năm đến nay, thị trường ghi nhận những cơn sốt giá bất động sản tại Phú Quốc. Dù những cảnh báo thổi giá "bong bóng" khiến thị trường có phần có chững lại, nhưng những dự án đảm bảo tính an toàn vẫn hút khách mua.

Phú Quốc vẫn đầy tiềm năng…

Phú Quốc hội đủ nhiều yếu tố phát triển bền vững thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước đổ về đây.

Với lợi thế bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ, lợi thế tự nhiên về núi rừng, sông suối... cộng với việc cơ sở hạ tầng đang được đầu tư ngày càng hoàn thiện, Phú Quốc đã và đang trở thành lực hấp dẫn tự nhiên dòng tiền đầu tư. Dự thảo thông qua đặc khu với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt càng mở ra một tương lai phát triển mới cho hòn đảo.

So sánh với các thị trường du lịch, nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang có thể thấy dù lượng khách đến Phú Quốc chỉ mới bằng 1/2 nhưng với tốc độ tăng trưởng hiện tại (ba năm 2013 - 2016 là 33%, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và gấp đôi Nha Trang (15%)) thì Phú Quốc sẽ sớm bắt kịp các điểm đến truyền thống này. Chính phủ và chính quyền tỉnh Kiên Giang quyết tâm đặt ra mục tiêu cho Phú Quốc sẽ đón 5 triệu lượt du khách, du khách quốc tế chiếm 30% vào năm 2020.

"Nhiều lợi thế phát triển kinh tế - du lịch đã khiến Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút nhiều nhà đầu tư lớn - nhỏ trong vài năm trở lại đây. Bên cạnh những nhà đầu tư lớn, rất nhiều nhà đầu tư nhỏ đã đổ về đây, tạo nên hiện tượng bùng nổ của thị trường bất động sản trong 2 quý đầu năm 2018”. Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị đang phát triển nhiều dự án tại Phú Quốc cho biết.

Bất động sản an toàn "hút" người mua

"Theo đánh giá của chúng tôi thì bất động sản Phú Quốc sẽ vẫn rất hấp dẫn trong 10 năm tới. Tuy nhiên, một loạt những thông tin về tình trạng tăng giá ảo của thị trường Phú Quốc đã khiến chúng tôi phải cân nhắc và điều chỉnh việc đầu tư. Thay vì tìm mua đất từ người dân trước đây, chúng tôi tìm đến các dự án có tên tuổi, pháp lý sạch. Nhóm chúng tôi vừa mua 5 căn biệt thự tại Wyndham Garden Phú Quốc bởi đây là một trong số ít dự án mang đến cho chúng tôi nhiều sự an tâm”. Bà Ngọc Vân, đại diện một nhóm đầu tư tại thị trường Phú Quốc cho biết.

Wyndham Garden Phú Quốc hút nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều lợi thế: vị trí tâm điểm Bãi Trường, kiến trúc Private Villa theo xu hướng Go Green và Wyndham Group quản lý – vận hành.

Có mặt tại Bãi Trường, Phú Quốc, Wyndham Garden mở ra kiểu đầu tư an toàn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn khi dự án đảm bảo pháp lý rõ ràng. Vị trí tâm điểm Bãi Trường, cạnh Quảng trường biển, cũng đảm bảo khả năng khai thác cho thuê của dự án này khi giá thuê có thể lên đến trên 300 USD/đêm. Đặc biệt, Wyndham Group - thương hiệu quản lý khách sạn thế giới của Mỹ là đối tác chiến lược đảm nhận vai trò quản lý – vận hành hứa hẹn nguồn khách thuê ổn định. Một khi đưa vào hoạt động, nếu với công suất khai thác 50% thì biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc dự đoán có thể khai thác cho thuê với lợi tức trên 9%/năm ( mức lợi tức sau khi đã loại bỏ các loại phí vận hành và quản lý).

Bên cạnh đó, với mức giá chỉ từ 9 tỷ/căn biệt thự biển tại khu đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường, Wyndham Garden có mức giá được cho là hợp lý trước tình hình giá biệt thự biển giao động khoảng 20 tỷ/căn. Chưa kể đến tiến độ thanh toán được chia nhỏ kéo dài đến 23 tháng khẳng định tính thanh khoản cao, nhà đầu tư dễ dàng bán lại trước tình hình khan hiếm biệt thự biển tại Bãi Trường, Phú Quốc.

“Wyndham Garden Phú Quốc đã mở ra kênh đầu tư 3 đảm bảo cho nhà đầu tư: “Giá trị gia tăng bền vững – khai thác tốt – thanh khoản cao". Bên cạnh yếu tố đảm bảo khả năng khai thác, Wyndham Garden cam kết trả ngay lợi nhuận cho thuê 30% (tương đương 3 tỷ) và cam kết tiến độ thi công giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền đầu tư trước tình trạng “sốt” giá như hiện nay”, ông Thoan khẳng định.

Wyndham Group là tập đoàn quản lý khách sạn uy tín thế giới của Mỹ với 15 thương hiệu có mặt tại 79 quốc gia trên toàn thế giới. Và Wyndham Garden Phú Quốc là biệt thự biển đầu tiên và duy nhất được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn này.

Tìm hiểu dự án: Hotline: 0906 999 161 - Webiste: wyndhamgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.