Với mảng xanh lớn, hạ tầng khang trang cộng hưởng nhiều tiện ích, bất động sản ở quận Phú Nhuận đang tạo sức “nóng” trước nhu cầu rất lớn từ người mua nhà. Đặc biệt, hiệu suất đầu tư cao từ 10 – 12%/năm, cùng các hoạt động nâng cấp hạ tầng giao thông đang diễn ra rầm rộ tại khu vực, là những yếu tố tất yếu tạo thêm nhiều giá trị vượt trội cho nhà đầu tư vào bất động sản tại đây.

Điều kiện tốt để an cư

Quận Phú Nhuận là “đất lành” của nhiều thế hệ người Sài Gòn gốc, của cả người miền Bắc vào định cư lâu năm, cũng là nơi chọn sống của khá nhiều doanh nhân nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Cộng đồng cư dân ở Phú Nhuận luôn tự hào về nơi đây vì hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, khu dân cư văn minh hiện hữu lâu đời và hệ thống dịch vụ tiện ích sẵn có phong phú, đặc biệt, vị trí vô cùng thuận tiện cho việc đi lại, cả đường hàng không lẫn đường bộ.

Đúng như ý nghĩa “trù phú”, “giàu có” của Phú Nhuận, khu vực đang ngày càng phát triển thịnh vượng, từ các hoạt động sản xuất, đến kinh doanh dịch vụ, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người. Chính vì thế mà mật độ dân cư ở đây khá đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư cho thuê tại quận Phú Nhuận cũng luôn không ngừng gia tăng những năm gần đây.

Ngoài ra, môi trường sống tại quận Phú Nhuận được đánh giá rất trong lành nhờ được bao bọc bởi nhiều mảng xanh lớn bậc nhất TP.HCM, như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, khu cây xanh của sân vận động Quân khu 7. Nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Hạ tầng mở rộng – Cơ sở để tăng cường đầu tư

Theo thông tin cuối tháng 2/2016, Bộ Quốc phòng vừa đồng ý giao trên 20ha đất ở khu vực cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông Vận tải để mở rộng các tuyến đường vào sân bay. Với diện tích đất này, nếu khai thác tốt sẽ giúp sân bay và khu vực liền kề cải thiện đáng kể tình hình lưu thông hiện nay.

Không những thế, tại khu vực quận Phú Nhuận, loạt hạ tầng giao thông mới quanh sân bay đã đi vào hoạt động như: đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất; hay toàn tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông, việc giải tỏa nhánh đường từ vòng xoay Nguyễn Kiệm đến Trường Sơn hoàn thành,... Những tín hiệu tốt về hạ tầng này đã làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu vực thời gian gần đây, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho các dự án này.

Golden Mansion - Hài lòng ở lẫn đầu tư

Gây “nóng sốt” nổi bật tại khu vực này hiện là dự án khu phức hợp Golden Mansion tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, cạnh công viên Gia Định và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất.

Thuận lợi trong di chuyển, tiện ích đa dạng cùng môi trường sống trong lành, nhưng mức giá căn hộ Golden Mansion được giới thiệu chỉ từ 2 tỷ đồng, được đánh giá là phù hợp với nhu cầu mua nhà hiện nay tại khu vực. Tham khảo sức mua mạnh từ các dự án The Prince Residence, Orchard Garden, GardenGate,.. của Novaland tại khu vực này cũng cho thấy, Golden Mansion đang có sự đảm bảo “vàng” cho khả năng sinh lời cao và bền vững.

Thêm điểm cộng cho dự án chính là chương trình bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, đáp ứng xu hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác.

Golden Mansion tọa lạc tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, gần công viên Gia Định và sân bay Tân Sơn Nhất

Đăng ký tham quan nhà mẫu để được nhận ưu đãi đặc biệt trong tuần khai trương căn hộ mẫu.

  • Giá căn hộ từ 2 tỷ đồng/căn
  • Giao nhà hoàn thiện cơ bản
  • Chiết khấu lên đến 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh.
  • Nhận lì xì đến 36 triệu đồng

Văn phòng giao dịch dự án Golden Mansion – 23 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 0938 55 08 08 – 0938 55 06 06

www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)