CafeLand - Theo thông tin từ Ayala Land Inc - Tập đoàn bất động sản lớn nhất Philipines cho biết, trong năm 2012 họ đã chi 1,4 tỷ USD để phục hồi thị trường nhà đất tại thành phố Makati – Trung tâm tài chính của Phillipines.

Bất động sản Philipines: Thị trường nhiều tiềm năngTheo tạp chí Châu Á, phần lớn nhu cầu căn hộ thuộc phân khúc trung bình với giá từ 937 – 1.875 USD/m2. Ngoài ra, mức tăng dự kiến lượng khách du lịch đến từ Hàn Quốc, Đài Loan và các nước khác trong khu vực Châu Á cùng với du khách Châu Âu sẽ góp phần giúp thị trường khách sạn Philippines phát triển trong năm 2013.


Chính quyền Philipines đang đặt ra mục tiêu tăng trưởng kinh tế 5-6% trong năm nay sau khi hoàn thành chỉ tiêu tăng 3,7% trong năm 2011. Nhưng theo quan điểm của ông Gregory Domingo - Thư ký Bộ Thương mại & Công nghiệp Philipines thì chỉ tiêu kinh tế năm nay có thể vượt trội hơn khi sự tin tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài tăng cao sẽ giúp Philipines trở thành môi trường kinh doanh đầy tiềm năng, đặc biệt là thị trường bất động sản.

Trường Khiêm (Propertylife)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.