Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang có dấu hiệu dịch chuyển mạnh mẽ từ vùng biển về vùng đồi núi. Nằm trong xu hướng đó, Bảo Lộc – Lâm Đồng đang được đánh giá là một trong những lựa chọn đầu tư mang đến nhiều lợi nhuận lý tưởng.

Tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn

Với những tiềm năng vượt trội về địa lý, cơ sở hạ tầng và du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản khu vực Bảo Lộc đang chứng tỏ sự tăng trưởng rõ rệt về quy mô dự án và mặt bằng giá. Từ đầu năm 2018, thị trường Bảo Lộc bắt đầu ghi nhận sự xuất hiện của những dự án quy mô lớn và được tiến hành đồng loạt. Đây cũng chính là những chuyển biến đầu tiên tạo đà cho giá nhà đất tại đây “phi mã”. Theo số liệu thống kê của quý 1/2020, giá đất Bảo Lộc các phường trung tâm đã tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 25% so với cuối năm 2019. Nhà đất vùng ven cũng sở hữu mức tăng mạnh, hầu hết đều đạt trên 18%.

Mặc dù vậy mức giá bất động sản ở thành phố Bảo Lộc được nhận định là vẫn còn “mềm” hơn so với các khu vực lân cận như Đà Lạt, Phan Thiết, Biên Hòa, Bình Dương và tiềm năng tăng giá thời gian tới còn rất lớn, nhất là trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng vùng đồi núi còn khá mới mẻ, có sức hút còn nghỉ dưỡng vùng biển đã phần nào bão hòa. Sự xuất hiện của các ông lớn như Vingroup, Novaland, Sun Group… tại đây càng cho thấy vị thế của Bảo Lộc trong mắt giới đầu tư, phần nào khẳng định tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Có thể thấy, giá bất động sản Bảo Lộc sẽ nhanh chóng tiệm cận mặt bằng giá ở các thành phố lớn, thậm chí còn có thể cao hơn khi các cơ sở hạ tầng được hoàn thiện.

Jade Garden Hill – Đón đầu xu hướng “Second home” tại Bảo Lộc

Đầu tư bất động sản dưới hình thức “second home” không còn xa lạ nhưng hiếm có nơi nào hội tụ đủ yếu tố đạt chuẩn để làm căn nhà nghỉ dưỡng như Bảo Lộc. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ dễ chịu, cách TP.HCM chỉ hơn 180km, hàng loạt tuyến cao tốc đang được triển khai, giá đất hấp dẫn dễ sở hữu, nhu cầu du lịch cao dễ sinh lời… tất cả biến Bảo Lộc trở thành lựa chọn “second home” lý tưởng.

Đón đầu xu hướng này, Công ty Cổ phần AlphaLand vừa triển khai sản phẩm đất nền nghỉ dưỡng Jade Garden Hill tọa lạc tại trục đường đắc địa Phùng Hưng, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc. Dự án với 57 nền đất diện tích từ 200 – 500m2 đã lên thổ cư với hạ tầng đường nội bộ 8m đã hoàn thiện và các tuyến đường kết nối được quy hoạch lên đến 12m. Cách trung tâm TP. Bảo Lộc chưa đầy 2km nhưng Jade Garden Hill được ôm trọn bởi những ngọn đồi xanh mướt quanh năm và bao bọc bởi bầu không khí thoáng đãng rời xa khói bụi. Chủ nhân sở hữu Jade Garden Hill vừa có thể tận hưởng cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng vừa có thể sử dụng các tiện ích tiện nghi lân cận, lại dễ dàng di chuyển đến các biểu tượng du lịch của Bảo Lộc như hồ Đồng Nai, Lâu đài Trắng, nhà thờ La Vang, đồi chè Tâm Châu, khu du lịch Đambri...

Sở hữu nhiều lợi thế nhưng Jade Garden Hill lại tung ra mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 4,5 – 5,5 triệu đồng/m2, thấp hơn 50 – 60% so với các dự án trong bán kính tương đương tính từ trung tâm thành phố. Đại diện chủ đầu tư, ông Tạ Văn Nguyên cho biết: “Jade Garden Hill không chỉ là một sản phẩm dễ dàng sở hữu mà còn mang lại cơ hội đầu tư an toàn với pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ từng nền. Sắp tới khi cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thiện, kết nối đồng bộ với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, thời gian di chuyển từ TP.HCM lên Bảo Lộc chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ, cực kỳ thích hợp cho những kỳ nghỉ cui tuần hay nghỉ lễ ngắn ngày. Lúc đó nhu cầu homestay hoặc second home được dự báo sẽ tăng mạnh, mang đến lợi nhuận cho cả giới đầu tư cho thuê lẫn giao dịch thứ cấp”.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần AlphaLand

Hotline: 0932 65 79 79

Website: https://jadegardenhill.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.