Khi vượt qua thách thức tìm kiếm địa điểm phát triển, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô sẽ phát huy tiềm năng và trở thành khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Tiềm năng song hành thách thức

Những người có nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô đang ngày càng tăng vì nhịp sống đô thị khiến con người muốn trở về với thiên nhiên. Số lượng người sở hữu xe hơi tăng mạnh cũng thúc đẩy nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng khoảng cách ngắn. Trong giới đầu tư bất động sản du lịch đã xuất hiện công thức vàng 60:60, nơi lý tưởng là ở khoảng cách 60km hoặc thời gian di chuyển 60 phút. Ở khía cạnh này, khu vực vùng ven TP. HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Long An đều có thể phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Yếu tố tiên quyết trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven đô là tìm được địa điểm có diện tích lớn, cảnh quan thiên nhiên đẹp, thuận tiện giao thông

Tuy nhiên, phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven đô đặt ra nhiều thách thức, nên không phải chủ đầu tư nào cũng đủ dũng cảm bước chân vào. Thách thức lớn nhất là tìm được địa điểm có cảnh quan thiên nhiên đẹp, thuận tiện giao thông và diện tích lớn, mà tìm được những vị trí này ở vùng ven TP. HCM không dễ. Những dải đất giáp ranh TP. HCM như Đồng Nai, Bình Dương đều đã đô thị hoá bằng những dự án nhà ở hoặc khu công nghiệp. Còn lại Cần Giờ thì lại hạn chế bởi giao thông bất tiện.

Một thách thức nữa là cung cấp dịch vụ tiện ích đủ hấp dẫn để thu hút và giữ chân du khách. Hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô hiện nay mới tập trung vào xây dựng bất động sản để bán. Thách thức lớn, nhưng nếu vượt qua được, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô có tiềm năng sinh lời không kém gì bất động sản nghỉ dưỡng biển.

Địa điểm lý tưởng tại phía Tây Sài Gòn

Một tin vui khi doanh nghiệp bất động sản Trần Anh Group sắp cho ra mắt dự án quy mô lớn ở Long An. Dự án với tên gọi West Lakes Golf & Villas tọa lạc vị trí mặt đường Tỉnh lộ 822, huyện Đức Hòa - địa bàn giáp ranh 3 huyện Hóc Môn, Củ Chi và Bình Chánh của TP. HCM. Giao thông kết nối TP. HCM thuận tiện với các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, cao tốc TP. HCM – Trung Lương... Trở lại câu chuyện công thức 60:60, thì nơi West Lakes Golf & Villas tọa lạc chính là một địa điểm lý tưởng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô.

West Lakes Golf & Villas nổi bật với mô hình quần thể biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp sân golf hiện hữu cách TP. HCM chỉ 60 phút lái xe

West Lakes Golf & Villas là dự án duy nhất phía Tây Sài Gòn được phát triển theo mô hình quần thể biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp sân golf. Các dãy biệt thự của dự án bao quanh bởi sân golf 27 lỗ rộng 125ha đã đi vào hoạt động, tạo nên không gian nghỉ dưỡng xanh mướt và thoáng đạt. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản sân golf ở Việt Nam không chỉ hiếm, mà còn chịu thời gian triển khai kéo dài, thì việc thị trường xuất hiện một sản phẩm gắn liền với sân golf đã hiện hữu như West Lakes Golf & Villas là thông tin đầy sức hút.

Không chỉ thu hút người chơi golf, West Lakes Golf & Villas còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình ở TP. HCM và các tỉnh miền Tây, vì hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú như khu phố mua sắm, công viên nước, khu vui chơi trẻ em… Bên cạnh mục đích mua biệt thự để nghỉ dưỡng, nhà đầu tư có thể kết hợp cùng chủ đầu tư để khai thác cho thuê.

Được biết, West Lakes Golf & Villas áp dụng chương trình ủy thác cho thuê 10 năm dành cho khách hàng mua biệt thự. Lợi nhuận được cam kết 8%/năm tính trên giá bán biệt thự trong 2 năm đầu và chia sẻ tỷ lệ 80% - 20% kể từ năm thứ 3. Đồng thời, khách hàng được sử dụng 30 đêm nghỉ miễn phí/năm và miễn phí 2 năm quản lý vận hành.

West Lakes Golf & Villas – Đức Hòa, Long An

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị quản lý bán hàng: BHS Group

Đại lý phân phối: CenLand, Thủ Thiêm Real, Bro Land, Trần Anh Land, Timepro, An Tường, Tâm Đức

Website: https://westlakesvillas.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.