Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn luôn là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, khi mô hình này nở rộ với số lượng dự án khổng lồ thì hành trình đãi cát tìm vàng trở nên khó khăn hơn.

Thị trường đầy tiềm năng

Mới đây, tờ Telegraph (Anh) đã xếp Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách các quốc gia có tiềm năng phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất thế giới. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sở hữu hệ thống cảnh quan thiên nhiên đẹp, lượng khách quốc tế đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và mức giá BĐS ven biển hấp dẫn với nhà đầu tư… Điều này một lần nữa khẳng định tiềm năng của thị trường BĐS nghỉ dưỡng của nước ta và cũng mở ra cuộc đua của nhà đầu tư tại các địa phương du lịch.

Anh Nguyễn Duy Phi, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, chia sẻ: “Một căn hộ nghỉ dưỡng tốt sẽ là món đầu tư 3 trong 1, vừa đem đến dòng tiền thực mỗi tháng, vừa đem đến lợi nhuận hấp dẫn từ tăng giá đất và cũng là chốn nghỉ bình yên gắn kết gia đình. Tuy nhiên, chỉ những căn hộ phù hợp với thị hiếu khách hạng sang mới đem đến giá trị bền vững và để tìm được các căn hộ này ngay khi dự án mới mở bán là điều không đơn giản”.

Hành trình để các nhà đầu tư có được “ngôi nhà thứ 2” đáng giá quả thực không dễ dàng. Bởi lẽ, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp không thể là một sự lựa chọn ngẫu nhiên, đó phải là tổng hòa giữa môi trường sống, chất lượng dịch vụ cùng tiện nghi. Và chắc chắn rằng, sự xa hoa đó không dành cho số đông. Những dự án có cá tính độc đáo thường hiếm hoi và luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón, tiêu biểu như Khu phức hợp nghỉ dưỡng Swiss-Belresort Eagles Mũi Né với vị trí đắc địa và không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực. Riêng uy tín của chủ đầu tư Swiss-Belhotel International và Eagles Group - 2 tên tuổi lớn trong ngành du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao, cũng đủ trở thành bảo chứng hấp dẫn cho lợi nhuận tương lai của dự án này. Ngay sau khi có những thông tin rò rỉ đầu tiên, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né đã trở thành đề tài hấp dẫn truyền tai trong giới đầu tư.

Swiss-Belresort Eagles Mũi Né là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi 2 tên tuổi lớn: Swiss-Belhotel International và Eagles Group

Án ngữ cung đường biển đẹp nhất Phan Thiết, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né đem đến cho chủ nhân quyền sở hữu trọn vẹn bầu không khí nguyên sơ mát lành và tầm nhìn xanh tươi đến chân trời của Mũi Né. Tổ hợp kiến trúc hùng vĩ này nằm ẩn khuất trong vùng mây nước thanh bình, khiến đặc quyền tận hưởng cuộc sống nên thơ trở nên thong dong, thư thái.

Điều đặc biệt là dù tách biệt với những ồn ào phố thị nhưng du khách nơi đây luôn có thể tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp tuyệt đối nhờ hệ thống tiện ích giải trí thời thượng được xây dựng chỉn chu trong nội khu. Ngay trong khuôn viên của mình, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né sở hữu: bể bơi vô cực, đồi trượt cát, club house bãi biển, hệ thống shophouse thương mại, khu vườn cắm trại, bến du thuyền,… Đặc biệt Swiss-Belresort Eagles Mũi Né sẽ sở hữu khu vườn cổ tích kỳ thú rộng hơn 5.000m2 và hệ thống 3 nhà hàng với các phong cách riêng ấn tượng, điều này giúp du khách có nhiều sự lựa chọn thăm quan, dễ dàng gia tăng số ngày lưu trú và tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư .

Tầm nhìn tài chính tươi sáng

Một điểm độc đáo khác khiến Swiss-Belresort Eagles Mũi Né trở nên đặc biệt là khả năng kết nối giao thông. Nằm cạnh sân bay Phan Thiết đang trong quá trình xây dựng, thiên đường nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ trở thành người hưởng lợi từ dòng chảy du khách mạnh mẽ của Phan Thiết trong tương lai không xa.

Swiss-Belresort Eagles Mũi Né cách sân bay Phan Thiết chỉ 15 phút di chuyển

Hơn nữa, trong bối cảnh giá BĐS Phan Thiết đang được dự báo sẽ có nhiều đợt tăng giá thì quyền sở hữu Swiss-Belresort Eagles Mũi Né trở thành kho báu hấp dẫn với tỷ suất sinh lời cao.

Anh Duy Phi chia sẻ: “Hiện tại mức giá căn hộ trung bình ở các tuyến đường ven biển ở Đà Nẵng, Nha Trang đã lên tới 60-100 triệu/m2. Trong khi đó, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né nằm ở con đường hấp dẫn hàng đầu Phan Thiết với hứa hẹn tươi sáng nhưng có giá thấp hơn nhiều. Điều đó cho thấy, dư địa tăng giá của Swiss-Belresort Eagles Mũi Né còn rất lớn và tương lai này không xa do Mũi Né, Phan Thiết đang được các nhà đầu tư chú ý”.

Trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng có quá nhiều dự án thiếu chất lượng thì Swiss-Belresort Eagles Mũi Né được xem là điểm sáng khác biệt. Đây hứa hẹn sẽ trở thành món đầu tư “ăn chắc mặc bền” đem đến lời giải bài toán sinh lời vững chắc cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né:

Website: https://swissbelresorteaglesmuine.vn/

Hotline: (+84) 08 991 796 90

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.