Trong bối cảnh thị trường bất động sản nói chung khá trầm lắng thì các dự án nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng lại có nhiều hoạt động khởi công, khánh thành và mở bán khá nhộn nhịp.

Ồ ạt mở bán

Trong quý 3 và đầu quý 4 năm 2012, các dự án nghỉ dưỡng Đà Nẵng vẫn liên tục tung hàng, thu hút sự quan tâm, đặt mua của nhiều nhà đầu tư.

Cụ thể, đầu tháng 7, Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức nhận bàn giao quản lý 31 căn biệt thự Furama Villas và mở cửa đón khách tham quan các căn biệt thự này. Ngoài ra, dự án The Empire do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô làm chủ đầu tư cũng đã chính thức mở bán.

Hyatt Regency Danang, một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất hiện nay

Đáng chú ý, dự án Hyatt Regency Danang Residences do Indochina Land làm chủ đầu tư đã bán hết 82% căn hộ và biệt thự. Bà Nguyễn Phương Thảo, trưởng đại diện bán hàng tại Hyatt Regency Danang Residences cho biết: Các căn hộ có giá từ 4 tỷ đồng trở lên, riêng căn penthouse có giá lên đến 21 tỷ đồng; Biệt thự có giá từ 29 tỷ đồng đến 41 tỷ đồng cho những vị trí đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng; Đối với 154 căn hộ cao cấp thuộc 3 block A, B, C đã bán được 91%, với mức giá bán trung bình 55 triệu đồng/m2.

Giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam, Richard Leech nhận định, so với các kênh đầu tư: ngoại tệ, vàng, chứng khoán thì địa ốc, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn đầy tiềm năng và đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư. "Đa phần những khách hàng quyết định mua căn nhà thứ hai này đều là nhà đầu tư nội địa và có khả năng chi trả bằng tiền mặt". Ông Leech phân tích, những khu du lịch đã hình thành đảm bảo sự ổn định về lượng khách thuê sẽ được nhà đầu tư quyết định mua nhanh chóng hơn những khu vực chưa hoàn thiện.

Lựa chọn của người Việt

Sau những thành công từ những đợt mở bán trước, Chủ đầu tư Indochina Land đã tiếp tục ra mắt thị trường tòa tháp căn hộ D với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là tòa tháp cuối cùng được xây dựng trong khuôn khổ dự án Hyatt Regency Đà Nẵng Residences - căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thêm vào đó, khách hàng có thể tham gia chương trình cho thuê với 90 ngày sử dụng hằng năm để tối đa hóa lợi ích đầu tư trong khi vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng và đẳng cấp của chính mình.

Các căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng tại tòa tháp D đều tiếp cận hồ bơi riêng 195 m2 nằm trên đế cao 4 m ngay trước tòa tháp. Khu vực đậu xe có mái che bao gồm 27 bãi đậu xe ôtô. Tòa tháp còn có hai căn hộ penthouse thông tầng độc quyền, đây là những căn hộ đầu tiên thuộc thiết kế này tại khu vực bờ biển miền Trung. Mỗi căn penthouse hai tầng có bốn phòng ngủ, với tầng thượng trên mái mở rộng rất lý tưởng cho các buổi tiệc nướng, giải trí và thư giãn, tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển Đông và núi Ngũ Hành Sơn.

Đại diện Savills Việt Nam nhận định, thị trường BĐS du lịch ở Đà Nẵng được phát triển dựa trên một quan niệm đang dần trở nên phổ biến: Đó là những người Việt Nam có điều kiện có xu hướng muốn sở hữu một căn nhà thứ hai làm nơi nghỉ dưỡng. Điều đó khiến thị trường nhà nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn đối với người mua. Thị trường này sẽ còn đi xa hơn nữa, không chỉ là nơi nghỉ dưỡng như mục tiêu ban đầu mà còn mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu trong thời gian họ không sử dụng. Các chủ đầu tư đã luôn xem đặc tính này là một yếu tố rất quan trọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905 87 1234

www.marblemountainresidences.com

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.