CafeLand - Trong 6 tháng đầu năm 2012, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã được triển khai hạ tầng cũng như mở bán khá nhiều trên địa bàn các tỉnh như: Nha Trang – Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hạ Long, Ba Vì – Hà Nội.

Bất động sản nghĩ dưỡng ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển, Ảnh minh họa.

Trong khi hàng loạt phân khúc rơi vào tình trạng đóng băng thì tại khu vực miền Bắc và miền Trung, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng liên tiếp chào hàng. Đơn cử như Công ty Cổ phần Đầu tư Archi vừa mới mở bán đợt 2 biệt thự Nine Ivory Eco Resort & Country Club, Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang mở bán biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas thuộc Khu đô thị Venesia Nha Trang, hay Tập đoàn Tuần Châu đã khởi công xây dựng Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hoàng Long Villas ở phía Đông Nam của đảo Tuần Châu,…

Ở thời điểm này, nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản nói chung vẫn chưa khởi sắc. Tuy nhiên, các sản phẩm có “giá trị sử dụng” cao vẫn thu hút nhà đầu tư. Riêng bất động sản nghỉ dưỡng, giới đầu tư cho biết phân khúc này có tính an toàn cao hơn so với các mảng thị trường khác bởi số tiền đầu tư lớn nên phân khúc này hướng đến những người có nhu cầu thực và không phải là sân chơi của nhà đầu cơ lướt sóng. Chính vì thế, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng vẫn bung hàng trong năm nay.

Theo thống kê của Tổng Cục Du lịch, khách quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng đầu năm nay đạt 3,8 triệu lượt người, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, khách đến vì mục đích du lịch, nghỉ dưỡng tăng 9% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy nhu cầu bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tăng cao và thị trường này ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.