Nhu cầu sở hữu biệt thự của giới nhà giàu Việt sẽ sớm bùng nổ, giá các biệt thự cũng sẽ tăng theo thời gian một khi quỹ đất ở những vị trí được coi là “độc tôn” dần cạn đi. Các khu vực càng gần những thành phố lớn, thuận tiện kết nối, sở hữu nhiều yếu tố thiên nhiên sẽ là điểm đến lý tưởng cho các dự án biệt thự nghỉ dưỡng và thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tầm ngắm của nhiều đại gia…

Cách TP.HCM – thành phố sôi động bậc nhất nước ta khoảng 100km, kết nối với các tỉnh lân cận trong khu vực Đông Nam Bộ bằng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc biển, Quốc lộ 51 và sắp tới đây là sân bay quốc tế Long Thành... Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng bộc lộ nhiều tiềm năng lớn để phát triển bất động sản, trong đó nổi bật nhất là bất động sản nghỉ dưỡng.

Sở hữu nhiều ưu điểm về địa lý, du lịch, hạ tầng giao thông,… nhưng giá mặt bằng chung của bất động sản Vũng Tàu đang thấp hơn các khu vực nghỉ dưỡng khác trong nước như Nha Trang, Phú Quốc vốn đã khan hiếm quỹ đất có vị trí đẹp. Hay so với một dự án condotel ở Đà Nẵng có giá chạm mức 40 – 50 triệu đồng/m2… thì một dự án nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu có vị trí tương đương thì giá chỉ khoảng 2/3 thậm chí là bằng một nửa – sẽ trở thành lợi thế lớn giúp thu hút các nhà đầu tư, mở ra cơ hội cho cho bất động sản thành phố biển “cất cánh”.

Hiện có hàng loạt ông lớn nước ngoài đã và đang đổ bộ vào bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu càng thôi thúc các doanh nghiệp trong nước đứng ngồi không yên và không thể đứng ngoài cuộc chơi thị phần này. Diện mạo của Bà Rịa – Vũng Tàu đang từng bước thay đổi nhất là trong bối cảnh du lịch được tỉnh này định hướng trở thành ngành mũi nhọn.

“Con sóng mới” thu hút đầu tư

Với tiềm năng lớn, lượt khách du lịch tăng mạnh (cao gấp 4 lần so với Đà Lạt, Phú Quốc, Phan Thiết), cơ sở hạ tầng được nâng cấp hoàn thiện… giúp thị trường bất động sản nơi đây sau thời gian ngủ sâu đã bắt đầu sôi động bằng hàng loạt dự án tiềm năng. Điển hình như, Bình Châu Green Garden Villa do Kim Tơ Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại quốc lộ 55, xã Bình Châu, Xuyên Mộc đã và đang trở thành một điểm nhấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Cách trung tâm TP.HCM chưa đến 2 giờ di chuyển bằng xe, nơi đây được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” khi sở hữu không gian xanh mát, villa xây dựng theo lối kiến trúc Thái Lan giữa lòng Hồ Tràm thơ mộng. Điều này trở thành điểm nổi bật giúp Bình Châu Green Garden Villa hoàn toàn khác biệt với những dự án trong cùng khu vực. Với mục tiêu mang đến cho người dân những trải nghiệm xanh, thoải mái hòa mình vào thiên nhiên sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, trong khuôn viên 12,5 ha nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ có 136 biệt thự, nơi đây thật sự sẽ trở thành không gian sống an lành, với khu tiện ích đã được hình thành và đang đưa vào khai thác.

Giá cả cũng là một lợi thế cạnh tranh của Bình Châu Green Garden Villa. Quan điểm xưa nay là biệt thự nghỉ dưỡng chỉ có giới siêu giàu mới có thể sở hữu vì chi phí đắt đỏ, khiến phân khúc này trở nên kén khách hàng thì Bình Châu Green Garden Villa chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chỉ từ 4 tỷ đồng, thay vì chọn mua căn hộ 2 -3 phòng ngủ tại TP.HCM thì bạn đã có thể sở hữu cuộc sống đẳng cấp với biệt thự nghỉ dưỡng giữa lòng Hồ Tràm, vừa có nơi nghỉ dưỡng nâng cao sức khỏe, sum vầy cùng gia đình, vừa tích sản an toàn, sinh lời cao.

Ngoài ra, cư dân tại đây còn được cung cấp các tiện ích khác như: Cơ sở giáo dục chuẩn quốc tế, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phòng chiếu phim 3D hiện đại, sân golf đẳng cấp, sân thể thao đạt chuẩn, massage cổ truyền Thái… Tất cả đã giúp Bình Châu Green Garden Villa thực sự trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng”, đồng thời còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với những nhà đầu tư.

Tận hưởng phong cách Thái độc đáo

136 căn biệt thự với kiến trúc kiểu nhà sàn Thái, Bình Châu Green Garden Villa được ví như một Thái Lan thu nhỏ giữa lòng Hồ Tràm. Bình Châu Green Garden Villa cũng tích hợp những tiện ích hiện đại như sân golf, sân tennis, siêu thị, khu vui chơi, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục thể thao cùng các dịch vụ ẩm thực, spa kiểu Thái… có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư: Kim Tơ Group

Độc quyền phân phối dự án: Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh doanh địa ốc Cường Thịnh.

Hotline:0911.29.44.66

Website: https://binhchauvilla.com/

Mở bán: 8h sáng ngày 6/5/2018 tại Capella Gallery Hall

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.