CafeLand - Bất động sản ở London tiếp tục tăng mạnh khiến nhiều nhà đầu tư Singapore háo hức.

Giá nhà ở trung tâm London tăng 12,3% trong năm 2013, theo dữ liệu mới nhất của Registry cho thấy, giá nhà trung bình ở London là 1,45 triệu bảng Anh (2,42 triệu USD).

Giá nhà tăng một phần do chương trình hỗ trợ người dân sở hữu căn nhà đầu tiên của Chính phủ, chương trình này đã tác động đến giá bất động sản bùng nổ trên khắp thị trường bất động sản London.

Theo Trung tâm nghiên cứu Kinh tế dự báo, giá bất động sản London sẽ bước nhảy vọt đáng kinh ngạc tăng 43,5 % vào năm 2018. Nếu như thế sẽ đẩy giá nhà London tăng trung bình lên đến 556.000 bảng Anh (tương đương 893.658 USD).

Bất động sản London đang là một trong những giải pháp thay thế hàng đầu của nhà đầu tư Singapore nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Vì London là một địa điểm đầu tư an toàn cho nhà đầu tư; là nơi có sự tăng trưởng vốn tiềm năng và cơ hội đa dạng hóa đầu tư; sự thuận lợi về chênh lệch tiền tệ cho nhiều quốc gia; không có hạn chế chuyển tiền quốc tế vào London; dễ dàng cho thuê; là nơi có điều kiện sống cao; là một trong những nơi đứng đầu về giáo dục với hơn 700 cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới; cuối cùng, London là nơi có một nền văn hóa đa dạng, đa sắc tộc, tất cả các yếu tố trên đã giúp London trở thành thị trường hấp dẫn.

Gia Bảo (CNBC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.