CafeLand - Theo báo cáo của Công ty tư vấn và quản lý bất động sản Benham and Reeves, thị trường bất động sản London đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đến từ khu vực châu Á và Trung Đông.

Bất động sản London: Điểm đến của nhà đầu tư châu Á và Trung Đông

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Theo đó, các dự án ở khu vực trung tâm thành phố với chất lượng cao thu hút nhiều nhà đầu tư. Theo ước tính, có khoảng 55% tài sản của London hiện đang được mua bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển bất động sản ở Anh đang hướng đến khách hàng tiềm năng ở vùng Viễn Đông thông qua các hội chợ thương mại và văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Singapore.

Ngoài ra, tình hình hoạt động của thị trường căn hộ dịch vụ khá tốt về giá thuê và nhu cầu thuê, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ trung bình từ 275 – 295 GBP/tuần. Tại khu vực trung tâm London, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ lên đến 400 GBP/tuần do thiếu nguồn cung loại căn hộ này.

Theo đánh giá của ông Marc von Grundher, Giám đốc Công ty Benham and Reeves, những bất ổn kinh tế không ảnh hưởng xấu đến thị trường bất động sản London.

Tường Vy (PropertyWire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.