CafeLand – Theo báo cáo hàng tháng của Công ty bất động sản quốc tế Knight Frank, doanh số bất động sản tại Hồng Kông vẫn giữ mức ổn định trong tháng 1/2018.

Tuy nhiên, so với cùng kì năm trước, doanh số bán hàng đã tăng 60,4% và so với tháng trước thì giá bán tăng 1,4% ở mức 130.000 HKD/ft2.

Theo thống kê chính thức mới nhất, giá đã tăng lên 21 tháng liên tiếp. Mức tăng trưởng tích lũy đạt 14,8% trong năm 2017. Trong đó, Jardine's Lookout và Happy Valley ghi nhận sự tăng trưởng đáng chú ý nhất.

Thị trường cho thuê có sự trầm lắng trong tháng 1 nhưng dự kiến ​​sẽ sôi động hơn vào khoảng tháng 3 và tháng 4. Giá thuê nhà ở cao cấp vẫn giữ mức ổn định.

Cũng theo báo cáo, mặc dù các căn hộ sang trọng có sẵn để cho thuê còn hạn chế nhưng nhu cầu của người dân vẫn còn khá cao sẽ đẩy giá thuê tăng cao trong thời gian tới. Hơn nữa, xu hướng các gia đình có nhu cầu chuyển đến các khu trung tâm như Tai Po, Tseung Kwan O nơi có nhiều trường học quốc tế đã hoặc sẽ mở cửa trong thời gian tới cũng sẽ tạo tiền đề đẩy giá thuê tăng cao.

Châu An (Propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.